Dụng cụ hỗ trợ phòng the trứng rung 2 đầu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1231

Danh mục: Trứng rung tình yêu

750.000₫ 962.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Dụng cụ hỗ trợ phòng the trứng rung 2 đầu cực mạnh hơn 30 chế độ rung chống thấm nước tuyêt đối lớn , hiện là mẫu đồ chơi phòng the hot nhất trong Pháp các mẫu trứng rung tình yêu đã qua sử dụng của shop

Mô tả chi tiết

Dụng cụ hỗ trợ phòng the trứng rung 2 đầu

Mã - TR32

Cấu tạo: 1 remote điều khiển có dây nối 2 trứng rung tình yêu

Nguồn điện: Sử dụng pin tiểu thông thường (pin AA)

Kích thước trứng rung lớn nơi bán và trứng nhỏ (dài x rộng): như hình

Cung cấp Dụng cụ hỗ trợ phòng the trứng rung 2 đầu mới nhất

Sử dụng đồ chơi tình dục hỗ trợ tăng chất lượng chuyện yêu trung tâm của bạn thõa mãn cho bạn tình hơn thảo luận với Màn dạo đầu trong khi quan hệ tình dục tốt nhất được đánh giá là bước quan trọng nhất cho một cuộc yêu chất lượng. Sản phẩm Dụng cụ hỗ trợ phòng the trứng rung 2 đầu (hay nhiều người vẫn gọi là dụng cụ phòng the hỗ trợ 2 bộ phận) thương hiệu sẽ giúp nàng lên đỉnh ngay từ màn dạo đầu giá rẻ . Sản phẩm tận nơi được cửa hàng đã qua sử dụng của chúng tôi bán trung tâm với giá rẻ nhất thị trường xách tay hiện nay mua hàng và có tặng thêm bao cao su gia đình đi kèm.

Cung cấp Dụng cụ hỗ trợ phòng the trứng rung 2 đầu mới nhất

Chị Em Phụ Nữ thường shop rất nhạy cảm giao hàng với hàng Hiệu những sóng rung từ trứng rung tình yêu nước ngoài , đại lý nếu dịch vụ các bạn thanh toán đã từng xem trung tâm những bộ phim tươi mát dịch vụ của Nhật Pháp , chắc chắn thảo luận sẽ dễ dàng nhận thấy họ hay sử dụng máy matxa điểm G nhập hàng , máy rung đã qua sử dụng , chày rung bình luận để kích thích bạn tình rạo rực ngay từ đầu cửa hàng . Một đất nước hiện đại ở đâu uy tín , có lối sống khoa học xưởng và văn minh như Nhật Bản so sánh và họ phụ kiện đã sử dụng sản phẩm dụng cụ phòng the có rung giá rẻ xuất xứ thì chắc chắn sản phẩm dụng cụ phòng the có rung giá rẻ này có hiệu quả trong việc kích thích lên đỉnh.

Cung cấp Dụng cụ hỗ trợ phòng the trứng rung 2 đầu mới nhất

Dụng cụ hỗ trợ phòng the trứng rung 2 đầu giá rẻ nhất

1, Dụng cụ phòng the hỗ trợ chính hãng được làm từ chất liệu gì?

Dụng cụ phòng the này sử dụng thành phần nhựa TPR cao cấp không độc hại an toàn , TPR là thành phần sản xuất ra bảo hành các hộp nhựa đựng khay đá trong tủ lạnh vì thế dụng cụ phòng the hỗ trợ thanh toán tuyệt đối an toàn đã qua sử dụng với người sử dụng thế giới . kiểm tra Nếu bạn sử dụng mới nhất các dòng sản phẩm trứng rung cao cấp hơn kho hàng thì chất liệu sử dụng thường mới nhất được làm từ silicon y tế - khuyến mãi và tất nhiên là không có tác hại cửa hàng với người dùng.

Cung cấp Dụng cụ hỗ trợ phòng the trứng rung 2 đầu mới nhất

2, Dụng cụ hỗ trợ phòng the trứng rung 2 đầu thế giới được thiết kế như thế nào?

Sản phẩm này địa chỉ được thiết kế dạng hình thỏi dài khuyến mãi và có 2 đầu ở đâu uy tín , một đầu dài tiết kiệm để tận nơi có thể kích thích sâu vào bên trong âm đạo showroom , hậu môn thanh lý . Còn một đầu ngắn hơn xách tay để kích thích bên ngoài âm vật Đức . Pháp Trên thân trứng rung giá rẻ đã chất lượng được lắp đặt sẵn cục rung chỉ cần khởi động tại bộ phận điều khiển giá bán , lập tức cung rung chính hãng sẽ hoạt động tư vấn . Bạn online cũng Hàn Quốc có thể sử dụng Dụng cụ hỗ trợ phòng the trứng rung 2 đầu kích thích kép cùng 1 lúc cả âm đạo an toàn và hậu môn.

Xem thêm sản phẩm dung-cu-tinh-duc

3, Dụng cụ phòng the có rung giá rẻ 1 đầu sóng rung có mạnh như 2 đầu không?

Về cơ chế hoạt động Lazada , tần sóng rung Mỹ của dụng cụ phòng the có rung giá rẻ 1 đầu hoàn toàn giống thanh toán với trứng 2 đầu sửa chữa . Tuy nhiên trứng 1 đầu có giá rẻ hơn chỉ có 150k xưởng . Chúng tôi khuyên bạn bỏ ra 30k nữa theo yêu cầu để sở hữu cho mình sản phẩm trứng rung 2 đầu đa năng chính hãng và tiện lợi hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng dụng cụ phòng the có rung giá rẻ 

Trước tiên bạn cần lắp vào máy rung 2 PIN AA(hay còn gọi là pin tiểu đắt nhất , pin đồng hồ treo tường) thông minh . Sau đó khởi động chức năng rung bằng cách vặn nút điều chỉnh ở phần điều khiển nơi bán . Bộ phận điều khiển đại lý được gắn nút xoay sử dụng , xoay lên nơi nào thì rung mạnh hơn đánh giá và xoay xuống thế giới thì rung nhẹ hơn.  Sản phẩm dịch vụ rất dễ dàng hoạt động Úc , chúng tôi lắp đặt sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng dụng cụ phòng the có rung giá rẻ chi tiết bằng hình ảnh phân phối dưới đây.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo