Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3412

Danh mục: Máy massage cho Nữ

3.800.000₫ 5.429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Lovehoney
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung - Thụt
KÍCH THƯỚC
38 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Chiều dài bên trong 13cm

Mô tả chi tiết

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là đồ chơi tình dục cao cấp kiểm tra được ưa chuộng đắt nhất của thương hiệu Lovehoney thương hiệu . Sextoy nằm trong bộ sưu tập thiết kế nổi tiếng “50 Sắc Thái Của Màu Xám” chính hãng . Kiểu dáng hấp dẫn giá rẻ với nhánh rung tai thỏ cuốn hút tham khảo , sản phẩm toát lên vẻ đẹp giá rẻ của sự tinh tế online . Kết hợp hướng dẫn với chế độ rung thụt đa chức năng hàng Hiệu , dương vật giả chợ sẽ là người tình tuyệt Pháp để nàng đáp ứng nhu cầu sinh lý bình luận của bản thân.

Sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney nhập khẩu

Vẻ ngoài mạnh mẽ ăn trộm với thiết kế chắc chắn

Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là máy massage âm đạo dịch vụ được thiết kế giá rẻ để mang đến cho bạn có nên mua những cảm xúc mãnh liệt nhất. Lấy cảm hứng từ đời sống tình dục hoang dại thế giới của BDSM địa chỉ , sextoy nổi tiếng sẽ đánh gục phái đẹp ngay từ cái nhìn hay cái chạm đầu tiên.

Sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney nhập khẩu

Sản phẩm có thiết kế dày dặn mang lại sự chắc chắn ở đâu và mạnh mẽ ở đâu tốt . Kích thước lớn 38x240(mm) dịch vụ sẽ là điều kích thích đối có nên mua với hướng dẫn những ai yêu thích dương vật cỡ Âu – Mỹ nhận hàng . Trục đẩy cong bền và phần đầu phồng to hoàn hảo bảo hành để nàng hàng nhái có thể kích thích điểm G một cách hiệu quả.

Tai thỏ nhỏ xinh kích thích âm vật

Thrusting Rabbit Vibrator Greedy Girl sự kết hợp hoàn hảo giữa “cà rốt sản xuất và thỏ” khuyến mãi . Trong khi “củ cà rốt” lực lưỡng đang khuấy đảo bên trong âm đạo vệ sinh của nàng gần nhất thì nhánh rung tai thỏ xưởng sẽ "hôn" liên tục hột le ăn trộm của bạn.

Sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney nhập khẩu

cung cấp Những tần số rung đa dạng kết hợp cường độ mạnh nhẹ khác nhau theo yêu cầu sẽ khiến chị em sương tê tái không điểm dừng thế giới . Với thiết kế rẽ nhánh tai thỏ xinh xắn Lazada , nàng to sẽ Mỹ được cảm nhận khoái cảm kép cả trong bảng giá và ngoài “cô bé” phân phối , mang lại trải nghiệm khó quên.

Silicone cao cấp mềm mịn Trung Quốc và trơn mượt

Máy rung thụt tai thỏ Greedy Girl Hàn Quốc của Lovehoney báo giá được cấu tạo từ silicone cao cấp mềm mịn như nhung nội địa . siêu thị Bên cạnh đó dồ chơi kích dục chiết khấu cũng tự động rất trơn mượt giúp tạo cảm giác thoải mái cho làn da xuất xứ của nàng giao hàng . Sản phẩm tự động cũng đấu giá đã tại nhà được kiểm duyệt y tế hàng giả đã đảm bảo không gây kích ứng da đánh giá , mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney nhập khẩu

Tận hưởng 3 tốc độ thụt cùng 12 kiểu rung khác nhau

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator Đức sẽ khiến bạn bất ngờ khuyến mãi với sự hoạt động bảng giá của nó địa chỉ . chợ Những tần số rung từ nhẹ nhàng chậm rãi đến kích thích mạnh mẽ tiết kiệm sẽ không gây ra nhiều tiếng động tận nơi . Sự êm ái đến khó tin này siêu thị sẽ đáp ứng cho showroom những ai thích sự khuyến mãi riêng tư khi tận hưởng niềm vui.

Sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney nhập khẩu

Đồ chơi kích dục nữ có 3 tốc độ thụt Trung Quốc và 12 kiểu rung khác nhau địa chỉ . Hãy bắt đầu bằng đăng ký những tần số nhẹ nhàng nhất để dạo đầu nhập khẩu . Sau đó tăng dần cường độ đến sự mãnh liệt Đức , rồi tiếp đến là sự cuồng nhiệt tại nhà hơn nữa cho cơn cực khoái khách hàng của bạn thông minh . Bật cả hai chức năng rung – thụt cùng lúc khách hàng để cảm nhận kích thích kép lấy hàng hoặc sử dụng mua hàng riêng lẻ nội địa để tận hưởng khoái cảm thú vị khác nhau.

Sử dụng đồ chơi phản hồi của Lovehoney vô cùng đơn giản:

-Ấn nút lớn trung tâm để bật chế độ thụt đầu tiên, ấn nhả sử dụng để thay đổi 3 tốc độ gần nhất . Ấn giữ 2 giây chiết khấu để tắt chức năng thụt.

-Ấn nút nhỏ online để bật chế độ rung đầu tiên nổi tiếng , ấn nhả giá rẻ để thay đổi 12 kiểu rung khác nhau sử dụng . Ấn giữ 2 giây shopee để tắt chức năng rung.

Ngoài ra nhập khẩu , máy thủ dâm nữ này còn hướng dẫn có thể khóa chức năng sử dụng đại lý . Điều này thực sự phù hợp cho nước ngoài những ai hay đi công tác hay du lịch tại nhà để tránh việc máy rung vô tình hoạt động trong lúc di chuyển khách hàng . Chỉ cần ấn giữ cả 2 nút trong vòng 2 giây khuyến mãi để bật/tắt chức năng khóa xách tay . Nhờ vậy bạn thương hiệu có thể hoàn toàn yên tâm đại lý tự động có thể sử dụng sản phẩm khi cần sản xuất mà không lo hết pin.

Sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney nhập khẩu

Cáp USB sạc lại thuận tiện

Thrusting Rabbit Vibrator Fifty Shades of Grey sử dụng cáp sạc USB giúp kết nối facebook với nhiều thiết bị. Bạn ăn trộm có thể nạp đầy pin cho đồ chơi sinh lý này bằng laptop thế giới , cổng USB hay pin dự phòng một cách dễ dàng lấy hàng . Thời gian sạc là 150 phút cho hơn 1 giờ sử dụng liên tục đánh giá , giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn.

Sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney nhập khẩu

Khả năng chống thấm nước chính hãng khá tốt

Máy massage tình yêu thương hiệu Lovehoney có khả năng chống nước hướng dẫn khá tốt thanh lý . Nhờ đó chị em vệ sinh có thể thoải mái tận hưởng niềm vui trong môi trường nhà tắm hay hồ bơi phân phối của mình nội địa . Tần số rung trung tâm vẫn không hề thay đổi link web để bạn xưởng có thể đạt khoái cảm một cách trọn vẹn địa chỉ . Tuy nhiên hàng Hiệu cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước theo yêu cầu quá lâu hay vệ sinh để nước ảnh hưởng đến chân sạc.

rẻ nhất Bên cạnh đó mua sắm , dễ dàng nếu bạn muốn sử dụng một máy massage kích thích dành cho phụ kiện các cặp đôi yêu xa mua sắm thì Lovense Osci 2 lừa đảo sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đấy. 

Sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney nhập khẩu
Lovense Osci 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Review Máy massage Magic Motion Umi chính hãng

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo