Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3427

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.500.000₫ 5.056.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: LOVENSE
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Thụt - Điều khiển từ xa
  • KÍCH THƯỚC: 3785 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Vulse là trứng rung tình yêu mới lạ thông minh được sản xuất theo yêu cầu bởi thương hiệu Lovense nổi tiếng tham khảo . Không chỉ có chức năng rung thông thường chính hãng , sextoy còn giao hàng được tích hợp chế độ thụt đẩy độc đáo tăng thêm kích thích bỏ sỉ . Cùng giá bán với khả năng điều khiển rảnh tay qua app điện thoại thông minh nội địa , bạn hoàn toàn hướng dẫn có thể kiểm soát cuộc chơi theo ý thích sản xuất của mình địa chỉ . Silicone mềm mại nhanh nhất và chống thấm nước mang đến sự thoải mái cho phái đẹp khi tận hưởng niềm vui.

Thiết kế công thái học

Lovense Vulse có thiết kế giống hình chữ C hướng dẫn để chị em dễ dàng cho vào bên trong cô bé cửa hàng . Phần đầu trơn mượt cùng đường cong quyến rũ giúp kích thích trực tiếp vào điểm G đổi trả , đưa chị em đến nhận xét những cơn cực khoái mãnh liệt hướng dẫn . Cấu tạo nếp gấp thuận tiện cho chức năng thụt đẩy tác động liên tục vào âm đạo khi nàng sử dụng.

Mua Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh cao cấp

Phần đuôi là dây silicone an toàn giúp chị em kiểm soát tận nơi được vị trí shop của đồ chơi 18+ gần nhất . Nhờ vậy nàng tham khảo có thể yên tâm chìm đắm vào sự khoái lạc dịch vụ . Thoải mái tận hưởng niềm vui sử dụng của mình ở đâu uy tín mà không cần lo lắng gì cả.

Mua Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh cao cấp

Mềm mịn êm ái

Trứng rung tình yêu Vulse địa chỉ được làm từ body-safe silicone đảm bảo an toàn sức khỏe cho phái đẹp Nhật Bản . Chất liệu mềm mịn xách tay có thể cảm nhận ngay từ cú chạm đầu tiên giúp nàng cảm thấy thoải mái khi cho vào trong cô bé hướng dẫn . Chỉ cần thêm một ít gel bôi trơn là nhanh nhất mọi thứ qua app đã trở nên mượt giá rẻ xuất xứ để chị em tận hưởng tư vấn mọi khoái cảm.

Mua Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh cao cấp

7 chế độ rung-thụt đa dạng

Vulse Lovense là một sextoy to đặc biệt khó vận chuyển có thể tìm thấy ở nơi khác nhập khẩu . Bạn trung tâm sẽ phụ kiện rất ít khi thấy một trứng rung nhỏ gọn có khả năng thụt độc đáo hỗ trợ , tối ưu kích thích điểm G phân phối để mang đến nhận hàng những khoái cảm mới lạ nhất tiết kiệm . Dụng cụ sex này cao cấp sẽ là lựa chọn tuyệt vời đánh giá nếu như bạn thích tận hưởng niềm vui tình dục một cách kín đáo.

Mua Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh cao cấp

Có đến 7 chế độ rung-thụt khác nhau nhận xét để chị em tự động có thể trải nghiệm nội địa . Hãy dạo đầu trước bằng cách âu yếm hỗ trợ với bạn tình amazon hoặc tự massage cơ thể hướng dẫn . Cảm giác hưng phấn nhận hàng sẽ nhận xét được tăng tiến dần link web , thảo luận và khi sử dụng khách hàng các chức năng rung-thụt khuyến mãi , nàng có nên chọn sẽ dễ dàng lên đỉnh cực khoái hơn.

Mua Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh cao cấp

Trong khoảnh khắc đê mê qua app thì việc thay đổi chế độ bằng nút điều khiển trên sextoy đại lý thì có hơi bất tiện đúng không nào tiết kiệm . Vì vậy chức năng mới nhất dưới đây xách tay sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn nhất.

Điều khiển qua app điện thoại

Nhờ ứng dụng khuyến mãi của Lovense sử dụng , “dế yêu” chiết khấu của nàng tư vấn sẽ trở thành một chiếc remote hiện đại Thái Lan . bảng giá Bên cạnh qua app những chế độ cơ bản khuyến mãi , nhiều chức năng mới amazon cũng tiki được tích hợp tốt nhất để bạn trải nghiệm công nghệ sextoy mới mẻ thống kê . Ví dụ như rung theo âm nhạc bỏ sỉ , giọng nói hay vẽ ngón tay lên màn hình…

 

xuất xứ Đặc biệt bạn thảo luận có thể chia sẻ quyền kiểm soát cho người tình xưởng dù ở bất kỳ đâu trên thế giới mua sắm . Đây đúng là một điều tuyệt vời dành cho đắt nhất các cặp đôi yêu xa thống kê mong muốn thân mật tình dục đánh giá với nhau đẹp . Kết nối không giới hạn cho phép cả hai âu yếm tham khảo , nghịch ngợm Lazada để thỏa mãn ham muốn danh sách dù đang yêu xa bảng giá . tốt nhất Bên cạnh đó bạn hàng Hiệu cũng so sánh có thể tham khảo thêm "vua trứng rung" Lovense Lush 3 này nhập hàng nhé.

Kháng nước tiêu chuẩn IPX7

Tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp trứng rung kiểm tra của Lovense giúp sextoy nữ đánh giá có thể hoạt động dễ dàng trong nước hàng nhái . Không chỉ thuận tiện cho việc vệ sinh link web , khả năng tuyệt vời này còn giúp bạn có tại nhà những giây phút sung sướng trong nhà tắm mua hàng của mình so sánh . Cơ tư vấn thế giới cũng đừng quên lấy sản phẩm ra khỏi bồn tắm sau khi sử dụng mua hàng nhé nàng.

Mua Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh cao cấp

Chân sạc từ tính hiện đại

Trứng rung Vulse đánh giá được trang bị chân sạc từ tính Trung Quốc , kết nối nhanh chỉ online với một cú chạm giảm giá . Cáp sạc USB tiện lợi giúp bạn dễ dàng nạp pin cho dụng cụ tự sướng qua laptop nhanh nhất , sạc dự phòng…Nhờ đó thuận tiện cho chị em thanh lý có thể mang theo siêu thị để thỏa mãn nhu cầu trong bỏ sỉ các chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày.

Mua Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh cao cấp

Thời gian sạc đầy pin khoảng 75 phút shopee , mua hàng sau đó nàng Thái Lan có thể sử dụng liên tục trong khoảng 1 giờ lấy hàng . Khám phá phụ kiện tất cả chức năng showroom của trứng rung âm đạo mang lại phân phối để nàng Lazada có thể tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn nhất Lazada nhé.

Mua Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo