Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi...

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1144

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.500.000₫ 2.206.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 20220909071228M3W7EZ

Video giới thiệu Lưỡi mát xa Svakom Echo Neo

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo quần lót là sản phẩm sextoy dành thống kê riêng cho bảo hành các chị em phụ nữ đang tìm kiếm sự mới mẻ hướng dẫn , kích thích cao độ trong tình dục đấu giá . Sextoy có hình dáng cong nhẹ nhập khẩu , thon dài như chiếc lưỡi nổi tiếng , kết hợp xuất xứ với bề mặt trơn nhẵn mang lại cảm giác êm dịu chợ , trơn tru khi sử dụng địa chỉ , lưỡi liếm có nhiều chế độ rung cho giảm giá các nàng thoả sức lựa chọn thanh lý , giúp nàng trải nghiệm sự mới mẻ báo giá , sung sướng tột đỉnh trong tình dục cao cấp mà không phải sản phẩm nào vệ sinh cũng Trung Quốc có thể đáp ứng tư vấn được.

 Shop bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... chính hãng

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo giúp nàng trải nghiệm cảm giác mới mẻ phân phối , kích thích trong tình dục)

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Công dụng: sản phẩm giúp nàng tự thủ dâm mang lại khoái cảm mãnh liệt như đang thực sự quan hệ hướng dẫn , đặt hàng ngoài ra đây là "vũ khí" hỗ trợ đổi trả các chàng kích thích ở đâu , mơn trớn khơi gợi ham muốn ở bạn tình trước khi lâm trận.

- Bảo hành: 6 tháng

- Nhãn hàng: Svakom

- Kích thước sản phẩm: 8.8 x 3 (cm)

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

 

Các đặc điểm nổi bật xuất xứ của Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo 

1 phản hồi . Hình dáng mới lạ giao hàng , thanh lịch:

Svakom là nhãn hiệu đồ chơi người lớn nhập hàng đã không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam vệ sinh , vừa qua nhãn hàng vệ sinh đã cho ra đời một sản phẩm sextoy cao cấp mua sắm với đối tượng chính là dịch vụ các cô nàng độc thân có ham muốn tình dục cao an toàn , hay giá bán những cặp đôi đang tìm kiếm sự mới mẻ cao cấp , kích thích mạnh mẽ trong chuyện chăn gối đặt hàng . Với thiết kế uốn cong như hình chiếc lưỡi người nước ngoài , lưỡi rung Svakom Echo có khả năng kích thích cả trong ở đâu uy tín và ngoài âm đạo khuyến mãi , tác động mạnh mẽ vào ở đâu các điểm G trong cơ thể chị em phụ nữ, mang lại cho xuất khẩu các nàng khoái cảm tột đỉnh nổi tiếng , sự sung sướng mãnh liệt danh sách mà trước đây chưa từng trải nghiệm

 Shop bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... chính hãng

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo chính hãng với thiết kế nổi trội Lazada , nhỏ gọn)

Lưỡi rung Đài Loan với thiết kế bề mặt nhẵn nhụi xuất khẩu , trơn bóng sửa chữa với hình dáng cong lên ở hai đầu giúp dễ dàng chạm tới showroom mọi điểm nhạy cảm trong cơ thể lừa đảo , kết hợp đổi trả với kiểu dáng thon gọn Lazada , thanh lịch cực kì thuận tiện cho việc mang theo trong nhập khẩu các chuyến đi amazon , phản hồi các cuộc hành trình ở đâu mà không tốn lắp đặt quá nhiều diện tích giúp bạn tại nhà có thể giải quyết nhu cầu sinh lý nội địa mọi lúc nơi bán mọi nơi đắt nhất mà không lo lắng bị người khác dễ dàng phát hiện.

 

2 tiki . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ nổi tiếng , bền bỉ:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  giá rẻ với nhiều tần suất rung động khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ tuỳ ý thích tổng hợp của mỗi chị em amazon , giúp cung cấp các nàng nhập hàng có thể trải nghiệm Thái Lan được vô vàn khoái cảm khác nhau theo từng cung bậc cảm xúc mới lạ mua sắm . shopee Khi hoạt động động cơ vận hành một cách trơn tru và êm ái nhận hàng để sản xuất các cô gái đổi trả có thể sử dụng sextoy ở bất kì đâu xuất khẩu mà không lo ảnh hưởng đến qua app mọi người bên cạnh bình luận , giúp bạn hàng Hiệu có thể nếm trải giá sỉ những khoái cảm tột cùng đã qua sử dụng của tình dục tốt nhất , trung tâm những cảm xúc "cấm kị" giá rẻ mà bạn hằng mơ ước.

 Shop bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... chính hãng

(Lưỡi rung hỗ trợ với cơ chế hoạt động hiệu quả)

Ngoài ra Hàn Quốc , lưỡi rung hoạt động bằng nguồn năng lượng pin sạc hướng dẫn với thời gian liên tục giao hàng lên đến vài giờ đồng hồ mua sắm , giúp nàng tha hồ vẫy vùng trong vui vẻ tư vấn và thoả mãn giá bán mà không lo lắng ở đâu tốt sẽ hết pin gây ngắt quãng đắt nhất , cụt hứng nửa chừng chất lượng . Và vì là bằng pin sạc nên máy hoạt động rẻ nhất với tần suất vô cùng mạnh mẽ online , bền bỉ máy còn thích hợp cho việc mát xa giá rẻ các bộ phận khác nhau trên cơ thể giao hàng , giúp việc lưu thông máu tốt hơn có nên chọn , xua tan đẹp những mệt mỏi nơi bán , đau nhức sau ngày dài làm việc.

 

3 mới nhất . Chất liệu cao cấp thông minh , an toàn:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  link web được chế tạo từ chất liệu silicon cao cấp vô cùng mềm mại chiết khấu , êm dịu tự động và an toàn cho da đặt mua , tránh tình trạng cọ sát gây tổn thương nhận xét , đau đớn cho người sử dụng mua sắm . Lớp vỏ trơn láng cung cấp , êm dịu xuất khẩu cũng giúp chị em phụ nữ tận hưởng cảm giác êm ái giá rẻ và chân thật cao cấp , phù hợp cho địa chỉ các cô nàng độc thân có nhu cầu giải toả sinh lý thảo luận , bình luận các chị em xa chồng muốn vơi đi nỗi nhớ hay thậm chí là Mỹ các chàng muốn cùng người yêu có bước dạo đầu nóng bỏng đăng ký và kích thích hơn mới nhất , trước khi thực sự "lâm trận".

 Shop bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... chính hãng

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo phân phối với chất liệu cao cấp đã qua sử dụng , an toàn)

  nơi nào Ngoài ra giá rẻ với khả năng kháng nước tối ưu ăn trộm cũng giúp chị em phụ nữ dễ dàng có thể sử dụng lưỡi rung ở bất kì đâu thanh toán , bất kì chỗ nào thế giới dù là môi trường ẩm ướt như bồn tắm danh sách , vòi sen.. giá rẻ . giúp nàng thoải mái trải nghiệm facebook những tư thế mới lạ địa chỉ , đem lại càng nhiều khoái cảm ngập tràn như thể nàng đang thật sự quan hệ đấu giá với một chàng trai dày dặn "kinh nghiệm" qua app , giúp nàng lên đỉnh nhiều lần bảng giá và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

 

Cách sử dụng Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo

Vệ sinh lưỡi liếm bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ Trung Quốc hoặc nước muối pha loãng trước khi sử dụng.

Kiểm tra nhận xét và sạc đầy pin trước khi sử dụng thế giới để không làm gián đoạn cuộc vui.

Nhấn nút bật/tắt sản phẩm lắp đặt , chỉnh đến độ rung Lazada mong muốn danh sách để điều chỉnh chế độ rung theo sở thích tiki . Có thể sử dụng kèm theo gel bôi trơn Trung Quốc để phản hồi quá trình trơn tru thanh lý và dễ dàng hơn

Sau sử dụng phải vệ sinh lưỡi liếm âm đạo bằng nước sạch Nhật Bản , bảo quản nơi khô ráo facebook , tránh bụi bẩn miễn phí và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

 Shop bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... chính hãng

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo - bí quyết cho đời sống tình dục hoàn hảo)

 

thảo luận Trên đây là thông tin ở đâu uy tín và đặc điểm shopee của sản phẩm Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo xuất khẩu , phụ kiện nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ  ăn trộm để nhận tự động được thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi xuất xứ .  

Video giới thiệu Lưỡi mát xa Svakom Echo Neo

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo quần lót là sản phẩm sextoy dành chất lượng riêng cho nhập khẩu các chị em phụ nữ đang tìm kiếm sự mới mẻ giá sỉ , kích thích cao độ trong tình dục xuất xứ . Sextoy có hình dáng cong nhẹ mới nhất , thon dài như chiếc lưỡi siêu thị , kết hợp thế giới với bề mặt trơn nhẵn mang lại cảm giác êm dịu Trung Quốc , trơn tru khi sử dụng giá rẻ , lưỡi liếm có nhiều chế độ rung cho hàng Hiệu các nàng thoả sức lựa chọn bỏ sỉ , giúp nàng trải nghiệm sự mới mẻ online , sung sướng tột đỉnh trong tình dục có nên mua mà không phải sản phẩm nào ở đâu uy tín cũng Hàn Quốc có thể đáp ứng xuất xứ được.

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo giúp nàng trải nghiệm cảm giác mới mẻ amazon , kích thích trong tình dục)

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Công dụng: sản phẩm giúp nàng tự thủ dâm mang lại khoái cảm mãnh liệt như đang thực sự quan hệ hàng Hiệu , địa chỉ ngoài ra đây là "vũ khí" hỗ trợ tiết kiệm các chàng kích thích giá rẻ , mơn trớn khơi gợi ham muốn ở bạn tình trước khi lâm trận.

- Bảo hành: 6 tháng

- Nhãn hàng: Svakom

- Kích thước sản phẩm: 8.8 x 3 (cm)

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

 

Các đặc điểm nổi bật quà tặng của Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo 

1 nhanh nhất . Hình dáng mới lạ hướng dẫn , thanh lịch:

Svakom là nhãn hiệu đồ chơi người lớn kho hàng đã không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam an toàn , vừa qua nhãn hàng lấy hàng đã cho ra đời một sản phẩm sextoy cao cấp mua sắm với đối tượng chính là ở đâu uy tín các cô nàng độc thân có ham muốn tình dục cao tư vấn , hay link web những cặp đôi đang tìm kiếm sự mới mẻ hàng giả , kích thích mạnh mẽ trong chuyện chăn gối siêu thị . Với thiết kế uốn cong như hình chiếc lưỡi người theo yêu cầu , lưỡi rung Svakom Echo có khả năng kích thích cả trong Pháp và ngoài âm đạo lấy hàng , tác động mạnh mẽ vào Đức các điểm G trong cơ thể chị em phụ nữ tư vấn , mang lại cho đăng ký các nàng khoái cảm tột đỉnh hỗ trợ , sự sung sướng mãnh liệt voucher mà trước đây chưa từng trải nghiệm

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo phản hồi với thiết kế nổi trội tận nơi , nhỏ gọn)

Lưỡi rung tốt nhất với thiết kế bề mặt nhẵn nhụi tham khảo , trơn bóng đã qua sử dụng với hình dáng cong lên ở hai đầu giúp dễ dàng chạm tới báo giá mọi điểm nhạy cảm trong cơ thể theo yêu cầu , kết hợp ăn trộm với kiểu dáng thon gọn vận chuyển , thanh lịch cực kì thuận tiện cho việc mang theo trong Pháp các chuyến đi tốt nhất , đặt hàng các cuộc hành trình to mà không tốn Trung Quốc quá nhiều diện tích giúp bạn vận chuyển có thể giải quyết nhu cầu sinh lý so sánh mọi lúc đăng ký mọi nơi ở đâu mà không lo lắng bị người khác dễ dàng phát hiện.

 

2 nội địa . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ xách tay , bền bỉ:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  thống kê với nhiều tần suất rung động khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ tuỳ ý thích lừa đảo của mỗi chị em lớn , giúp gần nhất các nàng giảm giá có thể trải nghiệm hàng nhái được vô vàn khoái cảm khác nhau theo từng cung bậc cảm xúc mới lạ đã qua sử dụng . phân phối Khi hoạt động động cơ vận hành một cách trơn tru tiết kiệm và êm ái lắp đặt để dễ dàng các cô gái thế giới có thể sử dụng sextoy ở bất kì đâu đánh giá mà không lo ảnh hưởng đến cung cấp mọi người bên cạnh showroom , giúp bạn ở đâu tốt có thể nếm trải amazon những khoái cảm tột cùng mua hàng của tình dục ăn trộm , lắp đặt những cảm xúc "cấm kị" theo yêu cầu mà bạn hằng mơ ước.

(Lưỡi rung qua app với cơ chế hoạt động hiệu quả)

Ngoài ra nổi tiếng , lưỡi rung hoạt động bằng nguồn năng lượng pin sạc tiết kiệm với thời gian liên tục thế giới lên đến vài giờ đồng hồ tiki , giúp nàng tha hồ vẫy vùng trong vui vẻ shop và thoả mãn tận nơi mà không lo lắng có nên mua sẽ hết pin gây ngắt quãng đăng ký , cụt hứng nửa chừng hàng Hiệu . Và vì là bằng pin sạc nên máy hoạt động phụ kiện với tần suất vô cùng mạnh mẽ khuyến mãi , bền bỉ máy còn thích hợp cho việc mát xa trung tâm các bộ phận khác nhau trên cơ thể bỏ sỉ , giúp việc lưu thông máu tốt hơn ăn trộm , xua tan nhận xét những mệt mỏi tiki , đau nhức sau ngày dài làm việc.

 

3 nổi tiếng . Chất liệu cao cấp Úc , an toàn:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  xuất xứ được chế tạo từ chất liệu silicon cao cấp vô cùng mềm mại tham khảo , êm dịu mới nhất và an toàn cho da kho hàng , tránh tình trạng cọ sát gây tổn thương giảm giá , đau đớn cho người sử dụng thế giới . Lớp vỏ trơn láng kho hàng , êm dịu Úc cũng giúp chị em phụ nữ tận hưởng cảm giác êm ái phản hồi và chân thật ăn trộm , phù hợp cho tổng hợp các cô nàng độc thân có nhu cầu giải toả sinh lý Lazada , an toàn các chị em xa chồng muốn vơi đi nỗi nhớ hay thậm chí là vệ sinh các chàng muốn cùng người yêu có bước dạo đầu nóng bỏng hàng giả và kích thích hơn miễn phí , trước khi thực sự "lâm trận".

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo phụ kiện với chất liệu cao cấp lấy hàng , an toàn)

  báo giá Ngoài ra Thái Lan với khả năng kháng nước tối ưu đánh giá cũng giúp chị em phụ nữ an toàn có thể sử dụng lưỡi rung ở bất kì đâu giá rẻ , bất kì chỗ nào lắp đặt dù là môi trường ẩm ướt như bồn tắm siêu thị , vòi sen.. Nhật Bản . giúp nàng thoải mái trải nghiệm xách tay những tư thế mới lạ Pháp , đem lại càng nhiều khoái cảm ngập tràn như thể nàng đang thật sự quan hệ vận chuyển với một chàng trai dày dặn "kinh nghiệm" tại nhà , giúp nàng lên đỉnh nhiều lần phản hồi và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

 

Cách sử dụng Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo

Vệ sinh lưỡi liếm bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ dễ dàng hoặc nước muối pha loãng trước khi sử dụng.

Kiểm tra thanh lý và sạc đầy pin trước khi sử dụng kho hàng để không làm gián đoạn cuộc vui.

Nhấn nút bật/tắt sản phẩm hàng nhái , chỉnh đến độ rung nhập khẩu mong muốn nhập khẩu để điều chỉnh chế độ rung theo sở thích hàng nhái . Có thể sử dụng kèm theo gel bôi trơn so sánh để nơi bán quá trình trơn tru shop và dễ dàng hơn

Sau sử dụng phải vệ sinh lưỡi liếm âm đạo bằng nước sạch showroom , bảo quản nơi khô ráo có nên chọn , tránh bụi bẩn hàng giả và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo - bí quyết cho đời sống tình dục hoàn hảo)

 

so sánh Trên đây là thông tin lấy hàng và đặc điểm quà tặng của sản phẩm Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo đánh giá , Úc nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ Đồ chơi kích dục  báo giá để nhận hàng nhái được thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi hàng giả , cam kết cung cấp hàng chính hãng vận chuyển , chất lượng tốt kiểm tra , giá cả phù hợp.

 cam kết cung cấp hàng chính hãng miễn phí , chất lượng tốt facebook , giá cả phù hợp.

 Shop bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Review Máy massage Magic Motion Umi chính hãng

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo