Quần lót nữ rung điều khiển giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1226

Danh mục: Trứng rung tình yêu

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Quần lót nữ rung điều khiển giá rẻ có remote có dây nối địa chỉ với trứng rung vệ sinh nhét bên trong quần lót rung gắn máy rung hàng giả để kích thích âm đạo nơi đông người cực đã.

Mô tả chi tiết

Quần lót nữ rung điều khiển giá rẻ

Mã - TR31

Hãy mang theo chiếc máy mát xa vùng kín ngụy trang kiểu Quần lót nữ rung có điều khiển bên mình nơi bán để đăng ký có thể thanh lý được thỏa mãn to bất cứ khi nào bạn muốn nhập hàng nhé ngay ở giá rẻ các nơi công cộng đấu giá và trong rạp chiếu phim shop , trong xe hơi ô tô địa chỉ , phụ kiện hoặc ở công viên

Sản phẩm: Quần lót nữ rung điều khiển có dây

Nguồn: sử dụng pin 2A pin tiểu rung cực mạnh tùy chỉnh nhẹ mạnh theo remote có dây nối ở eo

Chất liệu: nhựa ABS an toàn danh sách và quần bằng da bò êm đắt nhất và siêu bền có ngăn nhỏ online để giá rẻ nhét trứng rung vào.

 Shop bán Quần lót nữ rung điều khiển giá rẻ chính hãng

 Shop bán Quần lót nữ rung điều khiển giá rẻ chính hãng

Quần lót nữ rung điều khiển giá rẻ mát xa âm đạo vùng kín dễ dàng nơi đông người thuộc dòng sản phẩm đồ chơi tình dục nữ cao cấp giá rẻ  khuyến mãi được ưa chuộng đến từ Nhật Bản cửa hàng với nhiều chế độ rung đa tần số shop . Sản phẩm quần lót rung cho nữ là sự lựa chọn số một dành cho phái nữ Thái Lan , dễ dàng những cô nàng luôn rực lửa voucher với ham muốn tình dục cháy bỏng đại lý có thể "yêu" facebook mọi nơi to mọi lúc giá rẻ mà không cần tới đối tác hướng dẫn , dễ dàng khám phá điểm nhạy cảm trên cơ thể xuất khẩu để luôn thăng hoa trọn vẹn nhất.

Có một bí mật Trung Quốc khá bất ngờ về cực khoái ở phụ nữ khách hàng mà không phải ai khuyến mãi cũng biết đó là đa số phái đẹp giá rẻ có thể lên đỉnh không cần thông qua giao hợp đường âm đạo hay kích thích điểm G trong âm đạo mua hàng , dịch vụ mà đơn giản dễ dàng thăng hoa ngay trong màn dạo đầu hàng Hiệu với sự vuốt ve mơn trớn tại "âm vật" hỗ trợ . Có thể nhiều người giá bán khá thắc mắc xuất khẩu với thông tin này thống kê , khách hàng nhưng một cuộc nghiên cứu amazon đã chứng minh nhập hàng được rằng dịch vụ , âm vật cung cấp cũng chính là chiếc chìa khóa cho mỗi lần lên đỉnh gần nhất của nàng tại nhà , báo giá cũng mang lại sự cực khoái ăn trộm mà đôi khi còn đê mê thú vị hơn cách thông thường.

 Shop bán Quần lót nữ rung điều khiển giá rẻ chính hãng

Đó ở đâu tốt cũng là lý do giải thích tại sao ngày càng nhiều phụ nữ chọn cách khác khuyến mãi để yêu thương Pháp và chiều chuộng ham muốn trung tâm của mình bằng cách sử dụng Pháp những công cụ bí mật giống như Quần lót nữ rung điều khiển giá bán lẻ , một trong có nên mua những công cụ tuyệt vời phụ kiện để thỏa sức khám phá cơ thể tiết kiệm và lên đỉnh cực nổi tiếng đã sướng hơn bên cạnh bạn tình.

 Shop bán Quần lót nữ rung điều khiển giá rẻ chính hãng

Quần lót nữ rung điều khiển có cấu tạo rẻ nhất khá đơn giản quà tặng với một bộ điều khiển thế giới được nối nhập khẩu với hai cục trứng rung một lớn một nhỏ giá rẻ , kích thước vừa vặn nhận xét để chui lọt trong vùng âm đạo hàng nhái của nữ giới Pháp . Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa ABS mới nhất đã link web được khử trùng mới nhất tuyệt đối đẹp , thiết kế trơn nhẵn sử dụng , đảm bảo độ an toàn cao khi hoạt động rung không hề gây tổn thương cho vùng cô bé nhạy cảm thảo luận của nữ giới nổi tiếng . giao hàng Thêm vào đó nhập khẩu , tốt nhất với màu hồng ngây thơ mini và dễ thương hàng Hiệu , đăng ký rất hợp thương hiệu với phái yếu lựa chọn làm món đồ "tự sướng" không thể thiếu trong túi xách dễ dàng của mình.

 Shop bán Quần lót nữ rung điều khiển giá rẻ chính hãng

Ưu điểm  miễn phí của quần lót nữ có gắn rung điều khiển rời

Ưu điểm chính Thái Lan của quần lót rung điều khiển rời có dây là Với thiết kế tiki đặc biệt gồm bộ điều khiển trứng rung Thái Lan riêng biệt facebook đặc biệt không chỉ dùng kèm mini với quần lót hỗ trợ mà khi ở nhà bạn địa chỉ có thể dùng trứng rung tình yêu to để kích thích âm đạo bình thường không cần dùng đến quần lót hỗ trợ . kho hàng Nếu ở phiên bản quần lót rung cho nữ điều khiển từ xa cao cấp chỉ có mát xa quà tặng được ở ngoài lấy hàng thì rõ ràng ưu điểm bình luận của sản phẩm quần lót thiết kế trứng rung rời hàng giả có thể dùng trứng rung nhanh nhất để ăn trộm nhét vào kích thích cả bên trong âm đạo giá rẻ nếu thích. 

Quần lót nữ rung điều khiển hoạt động vô cùng mạnh mẽ bảo hành , nhận hàng có thể đồng thời tác động tới Lazada mọi bộ phận nhạy cảm tốt nhất mà nàng muốn giá rẻ , mua sắm thì trứng nhỏ rung kích thích vùng ngực nhận hàng , đùi dễ dàng , mông tốt nhất , âm vật hay cả hậu môn.. tiết kiệm . chỉ đơn giản nổi tiếng với một nút xoay biến tấu thần kỳ lắp đặt . Cả hai tạo nên sự kết hợp hoàn hảo khiến mini mọi giác quan nhạy cảm trỗi dậy lừa đảo , nàng lên đỉnh ngây ngất lấy hàng và sung sướng vô cùng.

bình luận Đặc biệt tận nơi , việc kết hợp sử dụng Quần lót nữ rung điều khiển giá sỉ với giá bán lẻ các sản phẩm đồ chơi tình dục mạnh mẽ hơn như so sánh các loại dụng cụ tình dục có rung  đã qua sử dụng sẽ tăng hiệu quả lên gấp đôi miễn phí với trải nghiệm mới cực kỳ thú vị amazon , trơn mượt, êm ái miễn phí , dễ dàng yêu thật sâu cung cấp và khiến nàng lên đỉnh trọn vẹn nhất.

Sản phẩm không chỉ phù hợp cho nữ giới kho hàng phục vụ nhu cầu "tự sướng" ở đâu tốt của bản thân đắt nhất . Sản phẩm còn giúp nam giới kết hợp nước ngoài để có màn dạo đầu nóng bỏng giá rẻ , tỏ ra mình biết cách yêu chiều bạn gái qua app mà không cần tốn sức to , tạo nên một không gian yêu tươi mới hơn nơi bán , lãng mạn hơn nhập khẩu , giá bán lẻ và trọn vẹn hơn lớn . Với ở đâu uy tín những cặp Less đồng tính nữ có nên mua , sản phẩm chính là món quà tuyệt vời đặt mua để họ phân phối được "yêu" đúng nghĩa bên nhau thảo luận , xuất xứ được biết cảm giác thăng hoa lên đỉnh thật hạnh phúc.

 Shop bán Quần lót nữ rung điều khiển giá rẻ chính hãng

Màu: Đen trứng màu hồng

Sử dụng quần lót nữ rung như trong phim sex

- Làm sạch sản phẩm trước khuyến mãi và sau khi sử dụng.

- Lắp pin vào bộ điều khiển

- Nhét trứng rung vào ngăn ở quần lót nữ rung đã qua sử dụng để gắn rung

- Sau khi dùng xong tắt máy voucher , tháo pin tiết kiệm và vệ sinh sạch hàng Hiệu sẽ.

- Không nên dùng chung trung tâm với người khác

- Tránh trung tâm để mạch pin ngấm nước

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo