Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1185

Danh mục: Trứng rung tình yêu

850.000₫ 1.197.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

20220716063534NA4W4E 

Video giới thiệu Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa

Ankni là nhãn hàng đồ chơi người lớn nổi tiếng Pháp với đã qua sử dụng những dòng sản phẩm có thiết kế mới mẻ dịch vụ , chức năng vượt trội mới nhất . Tiếp nối tự động các thành công trước đó đánh giá , rẻ nhất đã cho ra đời dòng sản phẩm Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa  thanh toán với hai bộ phận rung giúp kích thích nhiều chỗ trên cơ thể khách hàng các nàng một lúc. Máy sử dụng chất liệu cao cấp có độ mềm mại cao bảo hành sẽ nâng niu đặt mua và chiều chuộng bộ phận nhạy cảm đổi trả của nàng hàng Hiệu , tránh gây đau đớn facebook và tổn thương cơ thể. 

Cung cấp Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa loại tốt

(Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa giúp đổi mới đời sống ân ái)

Thông tin chi tiết sản phẩm

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Nguồn: pin sạc

- Bảo hành: 6 tháng

- Chức năng: rung nhiều chế độ khác nhau

- Tính năng: mát xa âm đạo địa chỉ và hậu môn cùng một lúc phản hồi , giúp kích thích tổng hợp và giải tỏa nhu cầu sinh lý nhanh nhất. 

 

Đặc điểm nổi bật shopee của Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa:

1 xưởng . Thiết kế vượt trội lấy hàng , mang lại khoái cảm gấp bội cho nàng: 

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa  nơi bán với hai bộ phận rung động có kích cỡ khác nhau cho phép giảm giá các nàng Trung Quốc có thể mơn trớn âm đạo chính hãng và hậu môn cùng một lúc tổng hợp . Máy giá sỉ với phần đầu dạng thuôn dài giúp dễ dàng đi sâu vào cơ thể chị em xưởng , kích thích Úc và mát xa xách tay mọi điểm nhạy cảm nhận hàng dù là nơi sâu nhất shop . Nàng phân phối được kích thích một lúc nhiều bộ phận thông minh , đem lại khoái cảm gấp bội - điều dễ dàng mà khi quan hệ theo yêu cầu với một chàng trai khó có thể đáp ứng vận chuyển được. 

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa thế giới với ba màu sắc tím dễ dàng , hồng khuyến mãi và vàng thời thượng hứa hẹn nhập hàng sẽ thu hút giá rẻ mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp gỡ tận nơi . Các chàng giảm giá có thể mua tặng người yêu như một món quà tinh tế hướng dẫn và sang trọng so sánh , giúp mang lại sự tuyệt vời trong đời sống chăn gối nổi tiếng . Máy có phần remote điều khiển tách rời nhận xét , dễ thao tác giảm giá và điều chỉnh đấu giá , chỉ to với một cái chạm nhẹ nàng dịch vụ đã nắm giữ hàng Hiệu được khoái cảm kiểm tra của bản thân hàng giả , thêm sung sướng Đài Loan và kích thích hơn. 

 

2 tận nơi . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ mini , đem lại khoái cảm sung sướng:

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa  tham khảo với cơ chế rung động nhiều tần số từ nhẹ đến mạnh đắt nhất sẽ đưa nàng đi từ khoái cảm sung sướng này tới đê mê thoả mãn khác lấy hàng . Máy hoạt động giao hàng với tần số mạnh mẽ Úc , bền bỉ miễn phí nhưng có động cơ vô cùng êm ái hứa hẹn nội địa sẽ mang lại cho quý cô có nên chọn những giúp giây rẻ nhất riêng tư nồng nàn đã qua sử dụng . facebook Giờ đây nàng không còn lo ngại khi tự sướng đã qua sử dụng mà bị Nhật Bản mọi người nghe thấy danh sách , nhất là mua hàng với phụ kiện các chị em ở trong môi trường tập thể như kí túc xá khuyến mãi , phòng trọ... nhập khẩu thì trứng rung nhận xét sẽ biến đắt nhất mọi mong ước trung tâm và khát khao ở đâu của nàng thành hiện thật. 

Cung cấp Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa loại tốt

(Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa biến địa chỉ mọi mong ước lừa đảo của nàng thành hiện thực)

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa cung cấp được vận hành bằng chế độ pin sạc đắt nhất với thời gian sạc pin ngắn lắp đặt , thời gian hoạt động lâu dài giúp đem lại cho nàng buổi yêu trọn vẹn thương hiệu và hoàn hảo chưa từng thấy có nên chọn . Nàng không còn lo sợ máy thảo luận có thể bị ngắt quãng giữa chừng gây cụt hứng người dùng địa chỉ . Với sản phẩm trứng rung Ankni mua hàng , nàng như đang giá bán được làm tình chiết khấu với một anh chàng nóng bỏng thanh lý và sung mãnh chưa từng thấy báo giá , giúp nàng vừa giải toả sinh lý vừa giữ sự chung thuỷ khi chàng không ở nhà. 

 

3 hàng nhái . Chất liệu silicon cao cấp nơi bán , mang lại cảm giác êm ái gần nhất và sung sướng:

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa  với bề mặt sản phẩm miễn phí được phủ một lớp silicon cao cấp không pha lẫn tạp chất online , đảm bảo độ mềm mại tự động , trơn bóng tránh tình trạng ma sát gây tổn thương cho cơ thể thương hiệu . chính hãng Ngoài ra hai bộ phận rung giảm giá của máy có khả năng kháng nước tối ưu phù hợp cho tốt nhất các cặp đôi sáng tạo ra nhiều kiểu yêu mới lạ tiết kiệm . Còn gì tuyệt vời hơn sau ngày dài vất vả mua sắm có thể thả mình trong sung sướng xuất xứ với sản phẩm trứng rung Libo Nhật Bản . Các chàng gay còn lớn có thể thủ dâm lỗ hậu bằng sản phẩm trứng rung vô cùng mềm mại giảm giá , êm ái. 

Cung cấp Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa loại tốt

Cách sử dụng Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa:

Vệ sinh bằng nước Úc hoặc dung dịch vệ sinh sản phẩm cho sạch voucher sẽ giá rẻ , lau khô cửa hàng để sử dụng.

Sạc đầy sextoy trước khi sử dụng. 

Đưa sextoy đến điểm G kiểm tra để mát xa điểm nhạy cảm cho đến khi đạt cực khoái.

Có thể sử dụng kèm theo gel bôi trơn cho đặt hàng quá trình thêm trơn tru rẻ nhất và thuận tiện. 

Vệ sinh quà tặng với nước đổi trả hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữa một lần nữa địa chỉ , lau khô giá bán và cất nơi kín đáo hướng dẫn , sạch lấy hàng sẽ xuất xứ để sử dụng cho lần sau.

 

Bảo quản:

Nơi thoáng mát xưởng , nhiệt độ dưới 30 độ C.

 

bảo hành Trên đây là thống kê các thông tin to và đặc điểm thông minh của Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa khuyến mãi , facebook nếu bạn có nhu cầu tham khảo amazon hoặc đặt mua xin tiết kiệm vui lòng liên hệ Đồ chơi kích dục Thái Lan để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi dịch vụ . Dụng cụ kích dục cam kết cung cấp hàng chính hãng mua sắm , chất lượng cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo