Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa nhiều chế độ rung dùng pin giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1267

Danh mục: Trứng rung tình yêu

350.000₫ 397.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Trứng rung tình yêu giá rẻ đk từ xa thảo luận với remote không dây nối phiên bản mới nút nhấn tích hợp 1 nút nhấn to chắc chắn thanh toán và sóng truyền xa hơn tr08 450k

Mô tả chi tiết

Trứng rung tình yêu giá rẻ không dây

Mã TR27

Kích thước: 3.5 x 7cm

Chất liệu: Nhựa abs

Nguồn: 3 pin 3A

Chức năng: Rung 10 tần số thay đổi

 Sỉ Máy rung tình yêu giá rẻ không dây điều khiển từ xa trứng rung giá tốt

Thông tin trứng rung tình yêu giá rẻ không dây

Trứng rung tình yêu giá rẻ không dây phiên bản mới mini với giá thành bình dân hợp túi tiền lấy hàng mọi người tư vấn và độ bền sử dụng cao hoạt động ổn định xách tay và thiết kế kín chống thấm nước tốt Lazada . theo yêu cầu Hiện trứng rung tình yêu điều khiển từ xa có danh sách rất nhiều mẫu mã mua sắm và là một trong to những dòng sản phẩm đồ chơi tình dục nam nữ hot nhất Đài Loan hiện nay. Ai trung tâm cũng có nhu cầu sinh lý amazon của bản thân mình phụ kiện , việc đáp ứng theo yêu cầu được nhu cầu hàng ngày không phải ai Mỹ cũng làm phản hồi được giá bán . Việc sở hữu cho mình một sản phẩm trứng rung tình yêu tăng khoái cảm phòng the trong cuộc sống hiện đại ngày nay là nhập khẩu rất cần thiết Đức . Các chức năng tham khảo đặc biệt so sánh sẽ giúp người dùng có online những trải nghiệm tuyệt vời nhất thảo luận , cảm xúc mạnh mẽ nhất.

Bởi nhu cầu sử dụng trứng rung tình yêu giá rẻ ngày càng tăng kèm theo đó là cảm giác muốn dùng voucher để kích thích nàng ở hàng Hiệu những nơi công cộng như rạp chiếu phim đặt hàng hoặc công viên thanh toán rất thích thú cho cả 2 đăng ký . Y hệt như tiết kiệm các bộ phim tươi mát chính hãng . Trứng rung tình yêu Úc được đặt vào vùng kín miễn phí của nàng phía trong lớp quần sịp kiểm tra . Bạn đại lý sẽ dùng remote điều khiển từ xa cầm ở tay tổng hợp để chỉnh rung đánh giá và thay đổi giao hàng các tần số rung Hàn Quốc để quan sát biểu cảm hưng phấn gợi tình ở đâu uy tín của nàng tham khảo . Dâm thủy thảo luận sẽ tiết dần ra thích hợp cho chuyện yêu ở đâu tiếp theo như một màn dạo dầu đầy kích thích nhận xét .

 Sỉ Máy rung tình yêu giá rẻ không dây điều khiển từ xa trứng rung giá tốt

an toàn Bên cạnh Trung Quốc các loại trứng rung tình yêu kích thích dạo đầu cho nàng chúng ta còn hàng giả có thể dùng thêm mini các loại dụng cụ tình dục có bán tại shop người lớn 4U sử dụng để quan hệ cho nàng tăng thời gian quan hệ tình dục đưa nàng lên đỉnh dễ dàng hơn khi dùng rẻ nhất các loại đồ chơi tình yêu hỗ trợ. Đồ chơi tình dục cao cấp địa chỉ được trang bị tốt nhất những chức năng dễ dàng đặc biệt nơi nào , xách tay những chức năng như rung giá rẻ , xoay thông minh có thể kích thích khoái cảm mạnh mẽ dễ dàng , đây là ưu điểm giảm giá mới nhất những dòng sản phẩm dụng cụ tình dục thông thường không có mini được tiki . ở đâu Trên thế giới phân phối hiện nay có bình luận rất nhiều dòng đồ chơi tình dục cao cấp phản hồi nhưng nổi bật hơn cả phải kể tới sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như EVO giao hàng , Flash Night Lazada , YouCups khuyến mãi , Crazy… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về từng thương hiệu này thống kê nhé.

Xem thêm do-choi-tinh-duc-cao-cap

Vệ sinh trứng rung tình yêu giá rẻ remote từ xa

Cách sử dụng trứng rung tình yêu giá rẻ  shopee rất đơn giản giao hàng , trước khi sử dụng bạn hãy kiểm tra sản phẩm tận nơi chất lượng tất cả tự động các phụ kiện đi kèm đẹp . Đồng thời nội địa , phải thử trước khi dùng cung cấp để đảm bảo dụng cụ hoạt động tốt trong suốt nhập hàng quá trình sử dụng tham khảo . Thông thường bảng giá , sử dụng các dụng cụ này đấu giá sẽ sử dụng 2 bền , 3 pin AA báo giá hoặc dòng pin AAA cửa hàng rất sẵn có ở quà tặng các cửa tiệm tạp hóa.

Việc sử dụng trứng rung tình yêu giá rẻ thường xuyên không ảnh hưởng tới sức khỏe lừa đảo , tuy nhiên bạn cần phải vệ sinh sạch nhập hàng sẽ sản phẩm sau khi sử dụng đảm bảo sức khỏe cho giảm giá các lần sử dụng kế tiếp hướng dẫn . Tuyệt đối không nên sử dụng chung nội địa với đối tượng khác Đài Loan , đề phòng to các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục chất lượng . Bảo quản nơi khô ráo đại lý , kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo