Trứng rung tình yêu không dây 3 pin

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1238

Danh mục: Trứng rung tình yêu

500.000₫ 820.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Trứng rung tình yêu không dây 3 pin là phiên bản mới mua hàng , khác biệt ở tr27 ở chỗ remote dùng pin tiểu 3A tiện hơn an toàn rất nhiều so mới nhất với tr27 dùng pin đồng hồ

Mô tả chi tiết

Trứng rung tình yêu không dây 3 pin

Mã TR29

Kích thước 7cmx3.5cm

Chất liệu: Nhựa ABS

Tính năng: Rung 10 chế độ khác nhau

Nguồn: 3 pin 3A

Xuất xứ: Baile

 Mua Trứng rung tình yêu không dây 3 pin giá tốt

Thông tin trứng rung tình yêu không dây 3 pin

Trứng rung tình yêu không dây 3 pin là đồ chơi người lớn giá rẻ nhẹ nhàng cho qua app những người lần đầu dùng sextoy shopee hoặc quà tặng những người thích sử dụng đồ chơi tình dục giá rẻ người lớn ở nơi công cộng tư vấn . khuyến mãi Nếu là một dương vật giả to cồng kềnh đổi trả thì không thể dùng thương hiệu hoặc thoải mái bỏ túi mang theo như là một trứng rung tròn nhỏ tư vấn được Đài Loan . mua sắm Đặc biệt Thái Lan có thể cho vào bên trong lớp quần sịp ở đâu của nữ giới hàng giả và có remote điều khiển từ xa giúp bạn tắt mở siêu thị và thay đổi tần số rung kích thích nàng hàng giả rất dễ dàng tự động . báo giá Nếu 2 bạn ở trong xe hơi miễn phí hoặc ở rạp chiếu phim tổng hợp , ở công viên gần nhất thì bạn nữ Lazada sẽ Nhật Bản được trải nghiệm cảm giác thú vị khi bị kích thích amazon mà phải kiềm nén dục vọng voucher của mình.

 Mua Trứng rung tình yêu không dây 3 pin giá tốt

Trứng rung tình yêu cao cấp không dây không chỉ có tác dụng không có dây nối đỡ rườm rà nhanh nhất mà còn chống thấm nước tốt hơn gần nhất các loại trứng rung tình yêu có dây thương hiệu bởi kín 100% nên link web các bạn mới nhất có thể dùng cả dưới nước đã qua sử dụng nếu vặn nắp đóng kĩ đặt hàng . Trong xách tay các loại đồ chơi tình dục khách hàng thì dòng trứng rung không dây báo giá được lượng khách đông đảo chọn mua dành tặng cho người tình đăng ký bởi quà tặng không sản xuất quá thô thiển như một cây dương vật giá rẻ , quà tặng này mang tính nhẹ nhàng hướng dẫn với hình dáng ít nhạy cảm kích thích dễ bỏ túi online và cất giấu ở nhanh nhất bất cứ nơi đâu. 

xem thêm tại trung-rung-tinh-yeu

 Mua Trứng rung tình yêu không dây 3 pin giá tốt

Remote cửa hàng của trứng rung tình yêu tr29 xài pin tiểu 3A khác biệt so xuất xứ với remote tr27 xài pin dẹp đồng hồ thanh lý , thống kê nếu ở giảm giá các vùng sâu xã thôn xuất xứ thì dễ dàng mua pin tiểu hơn là pin đồng hồ chỉ bán ở thảo luận các tiệm đồng hồ nhận xét và tiệm điện gia dụng danh sách . Pin tiểu to có thể mua ở siêu thị bất cứ tạp hóa nào tiết kiệm và năng lượng dùng con lâu hết hơn pin đồng hồ. Nên đây địa chỉ có thể là sự cải tiếng rõ ràng có nên mua của sản phẩm trứng rung tình yêu đk từ xa cùng giá tiền.

Vệ sinh trứng rung tình yêu không dây 3 pin tiểu

Trứng rung tình yêu không dây 3 pin tiểu chống thấm nước bảng giá rất tốt nên việc vệ sinh hỗ trợ rất thoải mái Hàn Quốc , không nhập khẩu những vậy lớp vỏ trơn không bám bẩn giúp bạn xách tay có thể tẩy siêu thị các vết bụi bẩn khi bảo quản không tốt đắt nhất rất dễ dàng giá rẻ . Trước Úc và sau khi sử dụng đều cần vệ sinh.

Một lưu ý quan trọng về hướng dẫn các loại trứng rung điều khiển từ xa đó là bên trong trứng rung có 2 lỗ lắp pin dễ dàng và có lò xo đều cùng bên 1 phía hỗ trợ . Tuy nhiên bạn phải chiết khấu để ý chiều pin dấu + - lắp ngược chiều nhau miễn phí thì mới hoạt động to . Mọi tư vấn về kĩ thuật xin liên hệ số đt 0938411000 tham khảo để facebook được hỗ trợ ngay.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo