Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1237

Danh mục: Trứng rung tình yêu

650.000₫ 739.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh Mã - Tr44 Trứng rung không dây sạc điện đk từ xa giúp bạn thõa mãn sinh lý ở chất lượng bất cứ nơi đầu tốt nhất mà không lo bị phát hiện đặt mua , xưởng với 10 kiểu rung mạnh nhẹ túy thích giúp ích trong việc bình luận phục vụ con người nâng cao đời sống tình dục giá sỉ . Dòng trứng điều khiển từ xa này giúp ...

Mô tả chi tiết

Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh

Mã - Tr44

Trứng rung không dây sạc điện đk từ xa giúp bạn thõa mãn sinh lý ở khuyến mãi bất cứ nơi đầu đấu giá mà không lo bị phát hiện có nên chọn , xách tay với 10 kiểu rung mạnh nhẹ túy thích giúp ích trong việc bình luận phục vụ con người nâng cao đời sống tình dục ở đâu uy tín . Dòng trứng điều khiển từ xa này giúp cho chị em thoải mái đạt Hàn Quốc được ý muốn cung cấp dù ở đâu trung tâm mà không có vấn đề gì trở ngại.

 Giá sỉ Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh hàng xách tay

Đôi lúc trong đời sống vợ chồng phải có hàng Hiệu những hương vị mới mẻ hơn trong tình yêu hàng Hiệu thì mới vơi đi cảm giác chán bình luận , tình dục phải ngày một cải thiện đổi trả và phải đảm bảo thõa mãn cho bạn tình 100% nội địa thì mới duy trì tham khảo được hạnh phúc gia đình nhập khẩu . Vì vậy nên việc dùng thêm dịch vụ các công cụ hỗ trợ tăng thêm sự kích thích trong màn dạo đầu trước khi quan hệ.

 Giá sỉ Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh hàng xách tay

Món quà Dương vật giả phân phối khá thô thiếu tế nhị cho bạn gái Thái Lan đặc biệt là cho đăng ký các cặp đôi mới yêu nhau Mỹ , dương vật xưởng thì lại phù hợp dùng cho vợ chồng bảng giá hoặc dùng cho nữ thủ dâm hơn bảo hành . Còn giá rẻ nếu tận nơi để làm dụng cụ hỗ trợ cho bạn gái Đức thì nên dùng trứng rung tình yêu ít nhạy cảm an toàn và dễ che giấu hơn nhiều chính hãng . Có thể bỏ túi dễ dàng mang theo đến khách sạc ví dụ chất lượng . Hoặc sử dụng ở lấy hàng các nơi công cộng như rạp chiếu phim công viên.....

Tại sao lại lựa chọn trứng rung tình yêu không dây cao cấp này?

Nhu cầu sản xuất của phụ nữ thường cao hơn xuất khẩu rất nhiều so với nam giới bền mà dường như nam giới không thể đáp ứng đầy đủ nơi bán và trọn vẹn cho chị em xách tay . Nên việc dùng một trứng rung không dây thông thường hoạt động kém hiệu quả hơn vì dùng pin xách tay sẽ yếu hơn sạc điện nên đã qua sử dụng .

 Giá sỉ Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh hàng xách tay

Với sản phẩm trứng rung tình yêu không dây sạc điện rung mạnh giúp phụ nữ tự sướng một mình miễn phí để tăng sự kích thích nước ngoài với ham muốn lên cao độ facebook và tự mình sung sướng showroom , môi trường sinh hoạt luôn là rào cản vận chuyển của chị em trong nhận hàng những lúc hứng thú. thế giới .

Xem thêm sản phẩm đồ chơi người lớn giá rẻ cho nữ

Dù bạn đang ở văn phòng hay đang nơi công công gần nhất , chỉ ần trước đó bạn voucher đã mang trứng rung đăng ký và diều khiển trong tay mua sắm thì ăn trộm dù bạn ở đâu chỉ cần bấm nút là cỏ thể vi vu rồi.

Thông tin về sản phẩm Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh

Chức năng: massa âm đạo khuyến mãi , so sánh và kích thích vùng nhạy cảm bảo hành của phụ nữ

Màu sắc: tím nhận xét và hồng

Kích thướt trứng rung:8.5 cm x 3.3 cm

Nguồn sử dụng: Sạc điện

Chất liệu: nhựa ABS cao cấp ở đâu tốt được bọc bình luận bởi một sớp silicone mềm mịn

Rung: có rung 10 chế độ

Chống thấm nước: 100 % chống thấm nước

 Giá sỉ Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh hàng xách tay

Bề ngoài máy mát xa này shop được bao bọc hỗ trợ bởi một .lớp silicone mềm mịn không bám bẩn cực dễ vệ sinh sửa chữa với khả năng chống thấm nước tổng hợp , Thiết kế tạo cao cấp những gợn sóng điểm nhô lên giúp tập trung tần số rung vào đặt mua các điểm nhô tiếp xúc chính hãng với âm đạo ăn trộm , không trơn mịn như nhập khẩu các sản phẩm khác truyền rung kém hơn lấy hàng , không làm tổn hại đến vùng nhạy cảm đã qua sử dụng của phụ nữ rẻ nhất .

Đầu nhỏ thon gọn dễ dàng đi sâu vào bên trong amazon để chị em dễ dàng đạt thanh lý được giá rẻ những khoái cảm tuỳ theo cảm hứng voucher và sở thích sửa chữa của người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây sạc

Nhấn giữ nguyên nút nguồn trên trứng rung 3 giây quà tặng để khởi động

Sau đó dùng remote chuyển đổi Đài Loan các tần số rung lấy hàng hoặc nhấn giữ nguyên nút ở remote lớn để tắt rung khi hết dùng

Vệ sinh bằng nước kết hợp xà bông tắm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo