Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Từ Xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1260

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.150.000₫ 1.643.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Từ Xa Mã - Tr80 Kich thước như hình Chất Liệu Silicon Y khoa Nguồn Sạc Một sản phẩm đang đã qua sử dụng được chiết khấu các chị em săn đón dễ dàng để sử dụng trong mùa giãn cách này xách tay . Hãy cùng shop khám phá có nên mua những công dụng thần kì xưởng của sản phẩm này bền nhé! Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Từ Xa trong phụ kiện các l...

Mô tả chi tiết

Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Từ Xa

Mã - Tr80

Kich thước như hình

Chất Liệu Silicon Y khoa

Nguồn Sạc

 Cửa hàng bán Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Từ Xa chính hãng Cửa hàng bán Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Từ Xa chính hãng Cửa hàng bán Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Từ Xa chính hãng

Một sản phẩm đang tận nơi được nhanh nhất các chị em săn đón ở đâu tốt để sử dụng trong mùa giãn cách này hướng dẫn . Hãy cùng shop khám phá hướng dẫn những công dụng thần kì đánh giá của sản phẩm này giá rẻ nhé!

Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Từ Xa trong thế giới các loại trứng rung tình yêu hot nhất tổng hợp hiện nay shopee . Dòng trứng rung cao cấp giao hàng của khuyến mãi đã không còn vận chuyển quá xa lạ bảo hành với chúng ta quà tặng . Với thiết kế tối giản ăn trộm , tinh tế dễ dàng , tập trung tối đa vào hiệu quả kích thích điểm G âm đạo đã qua sử dụng và chức năng ưu việt.

 Cửa hàng bán Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Từ Xa chính hãng

Silicone mịn màng vận chuyển , không mùi miễn phí , khả năng chống nước đạt chuẩn mới nhất rẻ nhất . Cùng Trung Quốc với cộng đồng hỗ trợ lớn mạnh hướng dẫn , tận tình so sánh . Song nhiều ưu điểm vượt trội là thế nên giá thành tốt nhất của em nó giảm giá cũng đánh giá tương đối cao tiết kiệm . Quả là một sản phẩm đáng đồng tiền trong thời điểm mới nhất hiện tại phải không nào?

Sở hữu sản phẩm này giá sỉ , người sử dụng không chỉ cảm nhận to được sự sung sướng facebook mà còn cảm thấy mình trở thành công dân toàn cầu cao cấp , vì nhận hàng mọi người trên thế giới đều biết đến danh tiếng an toàn và sử dụng sản phẩm này địa chỉ rất rộng rãi.

Đối xưởng với cửa hàng những cặp đôi yêu xa xuất khẩu , thiếu thốn sự gần gũi giao hàng có thể dùng trứng Rung Tình Yêu Không Dây Từ Xa như một cách quan hệ tình dục thật sự.

Sản phẩm nhanh nhất được đảm bảo thông tin đầy đủ ở mặt sau bình luận nhằm giúp gần nhất các bạn nhập khẩu có thể dễ dàng đọc hướng dẫn sử dụng hướng dẫn và thao tác một cách tốt nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo