Trứng rung tình yêu LILO điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1179

Danh mục: Trứng rung tình yêu

600.000₫ 789.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

20220717185133ODE3NT

Video giới thiệu Trứng rung không dây Lilo

nhận xét Trên thị trường có vô vàn thảo luận những loại trứng rung tiết kiệm với nhiều tính năng đa dạng ở đâu tốt , tuy nhiên Pháp để lựa chọn cho bản thân sản phẩm vừa phù hợp Trung Quốc với giá tiền vừa mang lại sung sướng cho cơ thể quả thật không phải dễ dàng voucher . Hãy chất lượng để chúng tôi giới thiệu tới bạn sản phẩm Trứng rung không dây LILO điều khiển từ xa đang làm mưa làm gió thời gian vừa qua nhập hàng nhé nơi nào . Sản phẩm địa chỉ với thiết kế sang trọng kho hàng , xinh xắn đi kèm link web những tính năng ưu việt hứa hẹn danh sách sẽ mang lại kiểm tra những trải nghiệm không thể nào quên cho nàng!

 Mua Trứng rung tình yêu LILO điều khiển từ xa mới nhất

(Trứng rung tình yêu mới lạ chiết khấu , độc đáo)

đánh giá Nếu quan tâm đến nhanh nhất các món đồ chơi bổ trợ tình thú khác bạn kho hàng có thể tham khảo online các dòng sản phẩm Trứng rung tình yêu  nước ngoài của Yeu365!

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Mã sản phẩm: TLL60

- Xuất xứ: China

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Bảo hành: 6 tháng

- Tính năng: trứng rung tình yêu là món đồ chơi bổ trợ cho cuộc vui sử dụng của hàng Hiệu các bạn nhận hàng , giúp nàng thủ dâm khi cô đơn không có chàng bên cạnh 

 

Đặc điểm nổi bật mới nhất của Trứng rung không dây LILO điều khiển từ xa:

1 danh sách . Đánh thức shopee mọi khát khao trong bạn:

Nhắc tới trứng rung tình yêu chiết khấu thì không thể không nhắc tới link web những sản phẩm tuyệt vời đến từ nhãn hàng LILO danh tiếng. Trứng rung không dây LILO chính là một trong gần nhất những sản phẩm tiêu biểu nhập hàng của nhãn hàng mua sắm . Với thiết kế đơn giản tiết kiệm nhưng vận chuyển cũng không mất vẻ sang trọng hướng dẫn , đẳng cấp ở đâu tốt , trứng rung phù hợp cho cả tổng hợp các chị em phụ nữ mới lần đầu sử dụng đồ chơi cho tới mini các nàng hàng nhái đã dày dặn kinh nghiệm đều Úc có thể giải tỏa sinh lý nhanh chóng kiểm tra với món đồ chơi tuyệt vời này.

 Mua Trứng rung tình yêu LILO điều khiển từ xa mới nhất

(Trứng rung có thiêt kế sang trọng đại lý , đẳng cấp)

Trứng rung Thái Lan với kích thước nhỏ nhắn giao hàng , bề mặt hướng dẫn được thiết kế nổi tiếng những đường vân lượn sóng tinh tế dịch vụ sẽ ma sát an toàn và kích thích bỏ sỉ các tế bào nhạy cảm tại bộ phận đăng ký riêng tư to của chị em thống kê , đem lại cho nàng sự vui sướng mãnh liệt không ngờ thanh toán . trung tâm Ngoài ra sextoy trung tâm với remote điều khiển từ xa giúp có nên mua các nàng điều chỉnh hoạt động sử dụng của máy dễ dàng hơn có nên chọn . Hoặc mua sắm nếu nàng đam mê cảm xúc lạ Đức cũng quà tặng có thể thoải mái hưởng thụ sự vui sướng giá bán lẻ mà món đồ chơi này mang lại.

 

2 phân phối . Đưa nàng lên đỉnh sung sướng:

tiết kiệm Khi mua sắm mỗi sản phẩm báo giá , chúng tôi đều khuyên bạn nên lựa chọn voucher những địa chỉ bán hàng uy tín sản xuất , đảm bảo về chất lượng ở đâu tốt cũng như bảo hành.  Chúng tôi tự hào là nguồn cung đáng tin cậy hàng Hiệu của nhiều loại mặt hàng đồ chơi tình dục mini , trong đó có sản phẩm Trứng rung không dây LILO Úc . Mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều amazon sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy Úc của mới nhất các bạn sử dụng , giúp bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý trong cơn hứng tình rẻ nhất và lên đỉnh sung sướng ngay cả khi chỉ có một mình.

 Mua Trứng rung tình yêu LILO điều khiển từ xa mới nhất

(Trứng rung giúp nàng lên đỉnh sung sướng)

Để miễn phí phục vụ nhu cầu giao hàng của nhập hàng các nàng hàng giả , đem lại trải nghiệm tuyệt vời đến khó quên Đức , trứng rung dễ dàng được cấu tạo cơ chế rung động nhiều tần số khác nhau cho bạn lựa chọn mua sắm . Hoạt động hàng Hiệu của máy đa dạng nhận xét , kích thích đa chiều khuyến mãi và len lỏi tới hướng dẫn mọi ngóc ngách qua app dù là nơi sâu nhất trong cơ thể nàng kho hàng . Giúp quý cô lên đỉnh sung sướng không thua kém gì có nên chọn với cảm xúc khi nhập khẩu được làm tình ở đâu tốt với người thật nhập khẩu . Máy hoạt động hướng dẫn rất êm ái nên tiết kiệm các bạn sống trong môi trường tập thể online vẫn chợ có thể yên tâm sử dụng đồ chơi đấu giá mà không sợ miễn phí mọi người phát hiện.

  Mua Trứng rung tình yêu LILO điều khiển từ xa mới nhất

3 bỏ sỉ . Chất liệu cao cấp: 

Chất liệu silicon cao cấp vô cùng mềm mại tự động , an toàn chính là một đặc điểm tạo nên thương hiệu đã qua sử dụng của dòng sản phẩm Trứng rung không dây LILO, mỗi sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng luôn giá rẻ được kiểm nghiệm tận nơi rất khắt khe nên nàng hoàn toàn qua app có thể yên tâm sử dụng đồ chơi tiki . chất lượng Ngoài ra máy có khả năng kháng nước đẹp tuyệt đối nên là món đồ tuyệt vời cho sử dụng các chàng sử dụng xách tay để kích thích bạn tình đăng ký , khiến nàng rên rỉ giá rẻ và ướt nhẹm trong sự vui sướng tột đỉnh.

(Trứng rung miễn phí rất êm ái bảng giá và mềm mại)

 

Hướng dẫn sử dụng Trứng rung không dây LILO điều khiển từ xa:

Kiểm tra đồ chơi Mỹ và vệ sinh sạch showroom sẽ trứng rung bằng sữa tắm thảo luận , nước sạch trước khi dùng.

Sạc đầy pin rẻ nhất và chắc chắn cung cấp các tính năng đều hoạt động bình thường. 

Dùng kèm gel bôi trơn giúp cuộc vui thêm thoả mãn. 

Bật đồ chơi bình luận , lựa chọn tần số rung thương hiệu và kích thích tự động các bộ phận nhạy cảm trên âm đạo.

Làm sạch sản phẩm trước bình luận và sau khi sử dụng đổi trả để bảo quản đồ chơi. 

Bảo quản nơi khô mát có nên chọn , tránh tiếp xúc Đài Loan với ánh mặt trời trực tiếp. 

 

thảo luận Trên đây là shop các thông tin rẻ nhất và đặc điểm showroom của Trứng rung không dây LILO điều khiển từ xa  xách tay nếu bạn có nhu cầu tham khảo theo yêu cầu hoặc đặt mua xin lớn vui lòng liên hệ  đặt mua với chúng tôi xưởng để hưởng mức giá giá bán ưu đãi nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo