Trứng tình yêu sạc điện rung mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1234

Danh mục: Trứng rung tình yêu

700.000₫ 1.094.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh có remote điều khiển từ xa đến 10m không dây nối tiện lợi hơn bỏ sỉ các loại trứng rung có dây gần nhất rất nhiều trung tâm và không lo đứt dây khi dùng cực tiện gọn

Mô tả chi tiết

Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh

Đồ chơi tình dục hỗ trợ tình ái cho nữ này là một lựa chọn hoàn hảo cho màn dạo đầu thêm hấp dẫn thảo luận , lấy hàng các bạn gái  danh sách sẽ lên đỉnh dễ dàng hơn thống kê nếu biết cách chinh phục showroom . Nữ giới thường giá bán lẻ rất nhạy cảm với chính hãng các làn sóng rung kích thích nhẹ nhàng tổng hợp , vì thế Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số này đem đến bỏ sỉ các tần số rung khác nhau đáp ứng nhu cầu gần nhất của từng người về việc kích thích ham muốn tình dục.

Mua bán trứng rung tình yêu sạc điện cao cấp rung mạnh

 Bán Trứng tình yêu sạc điện rung mạnh giá sỉ

Kích thước : Như hình

Chất liệu: SIlicon siêu mềm mịn phủ ngoài trứng

Nguồn: Sạc điện

Rung: 30 tần số

Màu sắc: Tím

Xuất xứ: Nhật Bản gia công tại HK

 Bán Trứng tình yêu sạc điện rung mạnh giá sỉ

Bạn phản hồi có thể tùy chỉnh chế độ rung đến 30 kiểu khác nhau nước ngoài của trứng rung tình yêu sạc điện cao cấp showroom để bắt đầu cuộc vui một cách dễ dàng hơn link web dù chỉ có một mình miễn phí . Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số trứng rung giúp chạm đến điểm G khoái cảm tận nơi của chị em đơn giản tổng hợp và an toàn vì kích thước đủ dài trung tâm và thiết kế có nhiều vân ca rô nổi tiếng để tạo ma sát truyền rung vào âm đạo dễ dàng hơn cung cấp các loại trứng rung tình yêu trơn láng khác.

 Bán Trứng tình yêu sạc điện rung mạnh giá sỉ

Đây hướng dẫn được xem là món đồ chơi tình dục phổ biến dành cho Úc các chị em nữ giới Thái Lan . Được người dùng tìm kiếm nhiều trong thời gian qua showroom , loại trứng rung tình yêu này Mỹ được ví như chiếc máy Massage cầm tay nhỏ gọn có nên mua và tiện lợi sử dụng Nhật Bản để kích thích link web các vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Nhờ có món đồ chơi này kho hàng amazon các chị em lắp đặt có thể tự sướng lấy hàng mà không cần tốn sức phân phối vẫn mang đến hiệu quả gấp nhiều lần mong đợi nước ngoài . Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số gồm hai bộ phận chính: phần điều khiển sử dụng pin bảng giá , hỗ trợ thay thế dễ dàng tiết kiệm và bộ phận rung kích thích thương hiệu với hai trứng hoạt động độc lập.

Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số xuất khẩu được làm từ chất liệu PVC vô trùng báo giá tuyệt đối an toàn Lazada . Đồng thời sử dụng , thiết kế giống hình dáng link web của dương vật giả hấp dẫn Lazada và có cấu tạo trong suốt khiến gia tăng khoái cảm tại nhà và kích thích mỗi khi sử dụng.

Nhờ hình dáng nhỏ gọn trung tâm , thời trang Nhật Bản và quyến rũ Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số này đang Trung Quốc được người dùng lựa chọn hướng dẫn và tìm kiếm sử dụng trong thời gian qua amazon . Chúng là Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số Massage cao cấp nước ngoài , kích thích ham muốn đặt mua của chị em nữ giới dễ dàng nơi nào và thuận tiện hơn.

Ưu điểm Pháp của dòng Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số này là thiết kế không dây cùng giao hàng với 30 chế độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng thư giãn đến cao trào mạnh mẽ tiết kiệm và ngắt đoạn khác nhau tùy chỉnh bình luận . Bạn to có thể tự điều chỉnh chế độ ở đâu uy tín mong muốn thông qua bộ điều khiển từ xa.

Được sản xuất hướng dẫn bởi thương hiệu Nhật Bản nhà máy tại hồng kong uy tín chất lượng nhất quy trình chế tạo nghiêm ngặt tại nhà , xứ sở ăn trộm của chất lượng các món đồ chơi tình dục ấn tượng trung tâm và tuyệt vời sản xuất . Chất liệu cấu tạo lên trứng rung tình yêu sạc điện Silicon mềm mịn shop và an toàn cùng dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến cho bạn món quà chất lượng đẹp nhưng xách tay vẫn bảo vệ sức khỏe người dùng.

 Bán Trứng tình yêu sạc điện rung mạnh giá sỉ

Điểm nhấn Trung Quốc của Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số chế độ rung đó là tính năng tuyệt vời cùng khả năng kết nối không dây vô cùng tiện lợi đặt hàng . Bạn hàng giả có thể tự điều chỉnh thay đổi chỉ bảo hành với một cái nhấn nút ở đâu và bật tắt dễ dàng dùng ở cung cấp những nơi công cộng đông người xuất xứ , hãy tưởng tượng nàng mặc váy nhanh nhất và bị cho trứng rung tình yêu vào bên trong quần lót. showroom Những sóng rung êm ái giảm giá có thể nhập khẩu được điều chỉnh ở khoảng cách lên tới 10 mét.

Xem thêm : quan-lot-co-rung-die-u-khie-n-tu-xa-tr30

Ưu điểm hàng nhái của trứng rung so online với quần lót rung qua app nơi bán có thể kích thích bên trong luôn thay vì quần lót rung chỉ kích thích kiểm tra được bên ngoài.  Pháp Trên đây là toàn bộ thông tin về trứng rung tình yêu, món đồ chơi tình dục kho hàng được sử dụng phổ biến xách tay để kích thích khoái cảm ở nữ giới đã qua sử dụng . Tùy thuộc vào nhu cầu bạn đấu giá có thể lựa chọn một Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số ưng ý dành cho mình cao cấp nhằm kích thích ham muốn tình dục mới nhất của bản thân online hoặc hỗ trợ việc quan hệ bảng giá với bạn đời trở nên thú vị hơn.

Cách sử dụng Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh

Chúng dùng miễn phí để kích thích ăn trộm các điểm nhạy cảm trên cơ thể cùng một lúc mới nhất , lấy hàng đặc biệt là chạm đến điểm G vận chuyển của chị em dễ dàng khi không có đối tác cùng thực hiện.

Dùng xong cần phải vệ sinh sạch có nên mua sẽ bằng xà phòng xách tay . Đồng thời bạn xưởng cũng nên lưu ý thông minh , đây là món sextoy cao cấp hỗ trợ tình dục nhu cầu tình dục nên tránh xa tầm tay trẻ em.  Bảo quản Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số ở nơi khô ráo nội địa , thoáng mát.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo