Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1310

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.350.000₫ 2.077.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay là sản phẩm sextoy cao cấp đến từ nhãn hàng đồ chơi tình dục Dibe xưởng . Với thiết kế giúp mang lại sự kín đáo xách tay , bí mật cho người sử dụng; sextoy kết hợp sử dụng với cơ chế rung xoay nhiều tần số giúp kích thích ở đâu tốt và gây hứng phấn cho cánh mày râu trung tâm nhưng thảo luận vẫn đảm bảo sự tinh tế online , bí mật trong khi sử dụng thống kê . Âm đạo giả khách hàng với hình dáng đổi trả và kích thước tối ưu thích hợp cho việc mang theo có nên mua và sử dụng trong thanh toán các chuyến đi dài ngày giúp sử dụng các anh sửa chữa có thể giải toả sinh lý hướng dẫn mọi lúc cung cấp mọi nơi theo ý thích.

 Sỉ Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ

(Âm đạo giả Dibe Automatic giúp kích thích dương vật nhanh chóng Đức và hiệu quả)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Nhãn hiệu: Dibe

- Xuất xứ: Hồng Kông

- Chức năng: Kích thích dương vật chính hãng , giải tỏa nhu cầu sinh lý ở nam giới giá rẻ , hỗ trợ hoặc nội địa các anh mới nhất có thể sử dụng sản phẩm chất lượng để làm cứng dương vật nhanh chóng trước khi quan hệ 

- Chất liệu: Nhựa abs đặt mua và silicon cao cấp

- Nguồn: Pin sạc

- Bảo hành: 6 tháng

 

Tính năng nổi bật giá bán lẻ của sản phẩm Âm đạo giả Dib Automatic ngụy trang đèn pin

1 mua hàng . Thiết kế kín đáo Hàn Quốc , thông minh:

Bạn có nhu cầu tìm kiếm loại sextoy có cấu tạo kín đạo Mỹ , tế nhị mới nhất để không bị phát hiện Pháp bởi nổi tiếng mọi người xung quanh giảm giá ? Bạn sản xuất mong muốn sở hữu sản phẩm có chế độ rung thụt đa dạng đẹp , kích tình mạnh mẽ gần nhất ? Đừng lo lắng khi Âm đạo giả Dibe Automatic  xuất xứ sẽ đáp ứng danh sách và thoả mãn lắp đặt mọi nhu cầu đặt mua của bạn.

 Sỉ Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ

(Âm đạo giả Divbe Automatic nguỵ trang tận nơi với thiết kế đèn pin kín đáo)

Âm đạo giả sản xuất với thiết kế giúp mang lại sự kín đáo tốt nhất và bí mật cho mới nhất các chàng giá bán , chàng Đức có thể thoải mái sử dụng sử dụng và bảo quản sextoy hàng nhái mà không lo sợ bị theo yêu cầu mọi người xung quanh phát hiện Pháp . Máy đã qua sử dụng với thiết kế hai lớp khi bên ngoài là nhựa cao cấp vô cùng bền bĩ phản hồi , chắc chắn cùng báo giá với lớp bên trong là silicon cao cấp giao hàng sẽ ôm sát đổi trả và mút mát "cậu nhỏ" phụ kiện của chàng sửa chữa , giúp chàng như đang nhập hàng được làm tình showroom với một em gái nóng bỏng tổng hợp và dày dặn kinh nghiệm hết mực.

 

2 nội địa . Chế độ rung động mạnh mẽ nước ngoài , dồn dập:

Âm đạo giả Dibe Automatic là một trong báo giá những dòng sextoy có chế độ rung động mạnh mẽ Hàn Quốc và dồn dập nhất tiết kiệm của nhãn hàng Dibe thương hiệu , thương hiệu với chế độ rung xoay hơn 100 lần mỗi phút to , cơ chế rung động nhiều tần số từ nhẹ đến mạnh so sánh . Sextoy nhập khẩu được vận hành bằng nguồn năng lượng pin sạc nên có chế độ rung động mạnh mẽ Úc , bền bĩ đáng kinh ngạc giúp Đức các anh cảm thụ đánh giá được khoái cảm kích tình tại nhà , phê pha ở đâu mà không phải sản phẩm nào rẻ nhất cũng xách tay có thể đáp ứng tận nơi được.

 Sỉ Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ

(Âm đạo giả Dibe Automatic đã qua sử dụng với nhiều chế độ rung động mạnh mẽ ở đâu uy tín , đa dạng)

hướng dẫn Ngoài ra phần trong âm đạo giả cấu tạo từ silicon có nhiều điểm gồ nhấp nhô giúp cọ xát nhanh nhất , kích thích tham khảo mọi điểm nhạy cảm trên dương vật như lỗ âm đạo chân thật trung tâm của phụ nữ Thái Lan . Thiết kế tối giản có nên chọn và kín đáo online của sản phẩm lấy hàng rất thích hợpc ho việc mang theo trong đã qua sử dụng các chuyến hành trình xa nhà hỗ trợ , giúp chàng có Mỹ những phút giây theo yêu cầu riêng tư nóng bỏng an toàn và gợi tình nhập hàng , chính hãng có thể giải quyết nhu cầu sinh lý nhanh chóng giá rẻ và thoả mãn đặt mua dù là ở bất kì nơi đâu.

 

3 thanh toán . Chất liệu cao cấp mềm mại cửa hàng , co giãn:

Âm đạo giả Dibe Automatic  online được cấu tạo từ chất liệu bên ngoài là nhựa abs cứng cáp khuyến mãi , bền bĩ Lazada và có độ kháng nước thương hiệu tương đối siêu thị , bên trong là silicon cao cấp không pha lẫn tạp chất gây hại cho cơ thể nên có độ mềm mại xuất khẩu , co giãn xuất khẩu và an toàn sử dụng tuyệt đối cho người dùng thanh lý . Silicon bảng giá sẽ giúp ôm sát vào thân dương vật cửa hàng , mút mát tạo khoái cảm to lớn danh sách mà không gây bó chặt làm đau đớn "cậu nhỏ" đại lý của showroom các chàng.

 Sỉ Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ

(Âm đạo giả Dibe Automatic nguỵ trang đèn pin sử dụng chất liệu cao cấp)

Ngoài chức năng thủ dâm tận nơi , giải toả sinh lý cho phản hồi các quý ông địa chỉ , sản phẩm còn là trợ thủ đắc lực cho an toàn các chàng luyện tập nâng cao khả năng chịu đựng showroom , sự bền bĩ trong khi quan hệ cao cấp , giúp bạn trở nên tuyệt vời hơn trong mắt đấu giá các quý cô cung cấp . cửa hàng Ngoài ra an toàn các chàng còn tổng hợp có thể sử dụng âm đoạ giả xuất xứ để kích thích dương vật cứng lên nhanh hơn trước khi bước vào "cuộc yêu" có nên mua , đổi trả các nàng đánh giá sẽ trầm trồ tại nhà và ngạc nhiên trước sự thay đổi kinh ngạc nhận hàng của bạn.

 

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả Dibe Automatic nguỵ trang đèn pin

- Vệ sinh sạch nơi bán sẽ âm đạo trước khi sử dụng bằng nước sạch thanh toán hoặc cồn y tế online và lau khô bằng khăn

- Kiểm tra Đài Loan , sạc đầy pin tránh trường hợp bị ngắt quãng tiki , gián đoạn trong khi sử dụng

- Thoa gel bôi trơn vào miệng âm đạo xách tay và đầu dương vật để quá trình quan hệ Lazada được diễn ra trơn tru có nên mua và dễ dàng hơn

- Đưa dương vật vào âm đoạ giả Hàn Quốc , bật chế độ rung thụt thích hợp siêu thị và tận hưởng khả năng thần kì đắt nhất của sản phẩm

- Sau khi sử dụng phải vệ sinh sạch chợ sẽ sextoy link web . Bảo quản nơi kín đáo nội địa , thoáng mát ở đâu tốt , tránh bụi bẩn khuyến mãi và ánh nắng trực tiếp.

 

cửa hàng Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm âm đạo giả Dibe Automatic cao cấp . Hãy liên hệ Thái Lan với chúng tôi khách hàng để xách tay được tư vấn xuất khẩu và sở hữu sản phẩm to với giá nhanh nhất ưu đãi nhất. 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty tốt nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo