Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2923

Danh mục: Vòng đeo dương vật

190.000₫ 220.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian Nhật Bản , trì hoãn xuất tinh Screaming O Ringo X3 lừa đảo đã tạo nên làn gió mới cho chuyện “yêu” thương hiệu của nhiều cặp đôi phụ kiện . Sản phẩm phân phối được thiết kế phản hồi khá đơn giản hướng dẫn , gồm 3 vòng đeo trung tâm được thiết kế dành thông minh riêng cho đàn ông Châu Á showroom . Vòng đeo có tác dụng phân tán sự di chuyển thống kê của tuần hoàn máu tại dương vật người nam đắt nhất , giúp “cậu em” cương cứng tốt hơn gần nhất . Đồng thời mơn trớn mạnh mẽ khi dương vật kho hàng và âm đạo ma sát online , tạo nên khoái cảm đồng điệu ăn trộm , thỏa mãn cho cả chàng giá bán lẻ và nàng trong lúc “hành sự”.
  • Thành phần: Chất liệu TPE cao cấp mới nhất , có độ bền đạt tiêu chuẩn y tế an toàn đối shop với người dùng.
  • Đặc điểm: Thiết kế 3 vòng nhanh nhất với 3 kích thước khác nhau Đài Loan , đem đến cực khoái mãnh liệt danh sách , mới lạ cho người chơi.
  • Cách dùng: Vệ sinh vòng đeo trước khi sử dụng lần đầu tiên shopee . Để tạo nên sự sung mãn nhất trong Pháp quá trình “ân ái” bên nàng phân phối , phái mạnh nên đeo vòng vào dương vật trước khi quan hệ tầm 5 phút xuất khẩu . Sau khi sử dụng xong thương hiệu , vệ sinh lừa đảo và bảo quản đúng cách Thái Lan để tái sử dụng thống kê . Chú ý: Nên dùng thêm gel bôi trơn để có bình luận được cảm giác sung sướng nhất.
  • Quy cách: Hộp 3 vòng
  • Kích thước: 3.5cm x 3cm x 2cm
  • Thương hiệu: Creaming
  • Bảo quản: Tại bình luận những nơi khô ráo qua app và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

ở đâu uy tín Nếu bạn đang tìm kiếm cách tăng khả năng cương cứng cho “cậu nhỏ” nhập khẩu mà không cần dùng thuốc thì vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất bảo hành .

Bán Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3 mới nhất

Sản phẩm giúp gia tăng cực khoái cho người nam ở đâu uy tín , trì hoãn tình trạng hưng phấn nước ngoài quá độ đẹp . Nhờ vậy bỏ sỉ hàng Hiệu các quý ông Hàn Quốc sẽ hạn chế bỏ sỉ được tình trạng năng lực “sa sút” khi “ân ái” cùng cô đào ngọt nước chất lượng của mình vận chuyển , khiến nàng lúc nào tổng hợp cũng rên rỉ trong cực khoái Nhật Bản .

Ưu điểm nổi trội tận nơi của vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

Vòng đeo kéo dài thời gian này có đến 3 vòng phản hồi với kích cỡ khác nhau cho nam giới thỏa sức lựa chọn thảo luận . Mặt khác hàng giả , sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ này chiết khấu được làm bằng chất liệu TPE an toàn hàng nhái , không gây kích ứng da mới nhất và có khả năng ôm khít dương vật có nên mua .

Bán Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3 mới nhất

Nhờ vậy Úc mà nam giới không sợ vòng bị tuột khi “chinh chiến” hăng say sửa chữa . Trong suốt cuộc “yêu” amazon , vòng link web sẽ làm giảm lượng máu lưu thông tới đầu “cậu nhỏ” khuyến mãi , phân tán hưng phấn chiết khấu nhưng không đánh mất khoái cảm mua sắm của người nam địa chỉ , giúp kéo dài cuộc “yêu” thông minh .

Bán Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

  • Vệ sinh cả 3 vòng bằng nước muối thanh lý , cồn y tế,.. thế giới . hỗ trợ để khử trùng trước khi sử dụng lần đầu tiên thống kê .

  • Nên sử dụng thêm gel bôi trơn Úc để tăng cảm giác kích thích đặt mua , giảm ma sát nhập khẩu và khiến cuộc “yêu” thăng hoa hơn cửa hàng .

  • Đeo vòng vào dương vật trước khi quan hệ 5 phút sửa chữa để “cậu nhỏ” đạt cửa hàng được trạng thái cương cứng hoàn hảo nhất khi “lâm trận” tổng hợp .

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng xưởng .

Lưu ý khi sử dụng vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

  • Không dùng chung vòng đeo kiểm tra với người lạ đăng ký . Vì hành vi này tiềm ẩn nguy cơ lây bệnh tình dục khuyến mãi rất cao kho hàng .

  • Không sử dụng khi dương vật đang bị trầy xước đã qua sử dụng , viêm loét,.. tổng hợp .

Hướng dẫn bảo quản vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

  • Bảo quản tại chiết khấu những nơi khô ráo thế giới .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp đẹp với ánh nắng mặt trời hướng dẫn .

Tại sao nên mua vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3 tại Đây mini ?

khách hàng Khi mua vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3 tại Đây, bạn bảo hành sẽ nhận bảng giá được điều gì tiki ? Đó chính là hàng nhái những chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng tuyệt vời nhận hàng như sau:

Bán Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3 mới nhất

  • Đây cam kết chỉ phân phối tổng hợp các sản phẩm chính hãng 100% xách tay với mức giá cạnh tranh nhất thị trường báo giá .

  • Khách hàng cao cấp có thể đặt hàng qua trang bán hàng trực tuyến: Đây.vn amazon hoặc ghé thăm nhập hàng các cơ sở giá sỉ của Đây Nhật Bản để tìm đã qua sử dụng được vũ khí thầm kín cho bản thân facebook .

  • Chính sách đổi trả rõ ràng uy tín so sánh , cho xem hàng trước khi nhận đặt mua , đảm bảo tối đa quyền lợi cho showroom mọi khách hàng cao cấp .

  • Thời gian giao hàng “nhanh như chớp” quà tặng , Đây nhận giao hỏa tốc trong ngày tại TP hàng Hiệu . HCM hàng Hiệu và gửi hàng nhanh chóng đến xuất xứ mọi miền Tổ Quốc thế giới .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo