Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1282

Danh mục: Búp bê tình yêu nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính thông minh , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục amazon , thỏa mãn ham muốn có nên chọn được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại khuyến mãi , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D chính hãng được làm silicon nguyên khối cao cấp, đạt chuẩn chất lượng theo quy định nhập khẩu của nhà sản xuất đưa ra nước ngoài . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe phân phối của người sử dụng mua sắm , quà tặng đặc biệt không gây kích ứng cho da an toàn , không chứa phthalate (chất gây ung thư) cửa hàng . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ lấy hàng . Đảm bảo amazon các tiêu chuẩn y tế quốc tế chiết khấu và chứng nhận vệ sinh của CE khách hàng , RoHS giá rẻ và FDA tạo cho bạn sự thoải mái lừa đảo và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu đắt nhất của to rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục theo yêu cầu với một cô nàng nóng bỏng lớn . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như tổng hợp các cặp đôi nam nữ đổi trả . Nên lấy hàng các nhà sản xuất quà tặng đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan tiết kiệm để thỏa mãn đầy đủ phụ kiện những gì voucher mà bạn Hàn Quốc mong muốn.

Với số đo 3 vòng mới nhất , màu da như người thật lừa đảo , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng đẹp của nam giới giống tận 90% bảng giá . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất báo giá của âm đạo khi bạn mây mưa nơi nào , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng báo giá , cá tính facebook và gợi tình này.

 So sánh Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá tốt
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình sử dụng với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ bảo hành , đáp ứng nhu cầu nước ngoài được quan hệ cùng giới thế giới , đạt khoái cảm sung sướng như ở đâu uy tín mong muốn tiki mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại có nên chọn , cao cấp báo giá , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 So sánh Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá tốt
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới cao cấp và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo mini và chức năng Pháp của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tận nơi được đúc từ TPR nguyên khối danh sách , không độc hại có nên mua , lành tính cho da mua hàng và thân thiện Hàn Quốc với môi trường nhận hàng . Chất liệu này qua app của nó vô cùng dẻo dai Hàn Quốc , có độ đàn hồi cao nên nhập khẩu có thể chịu vệ sinh được lực tác động mạnh khi sử dụng sửa chữa . Vì vậy độ bền nhận hàng của dòng đồ chơi này chính hãng được đánh giá cao nên mua hàng các bạn đồng tính nữ Úc có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý miễn phí của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp rẻ nhất rất vừa tay thế giới và độ mịn màng chân thật khi thông minh mà bạn cảm nhận xưởng được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật tổng hợp được đúc kết chỉnh chu đăng ký , xưởng khá tỉ mỉ link web với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống hướng dẫn với đại lý các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

cung cấp Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ Đức với giao hàng các rãnh gân ở thân khuyến mãi sẽ làm lao xao con tim bạn thảo luận . mới nhất Những giây phút rên rỉ cửa hàng và tê dại bảng giá sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào hàng giả của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút so sánh , từng chút một.

Độ đàn hồi mới nhất của dương vật cực tốt giúp ích showroom rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào đấu giá . Không khác gì khi bạn làm tình đặt hàng với người thật cả so sánh , thậm chí còn sướng hơn chất lượng rất nhiều.

 So sánh Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá tốt
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho kiểm tra các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả an toàn , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống nội địa . Ngày nay tiết kiệm với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người lớn với người trung tâm . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình đăng ký để thỏa mãn ở đâu những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn xuất xứ và cả đắt nhất những người xung quanh.

 So sánh Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá tốt
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cung cấp được làm từ TPR mềm dẻo lớn , đàn hồi tốt phụ kiện , tạo chiết khấu được nhiều tư thế khác nhau.
 So sánh Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá tốt
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp dịch vụ , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong bền quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước chính hãng để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất Hàn Quốc mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên mua hàng được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn sử dụng , địa chỉ riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước nhận hàng và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế ở đâu , nước muối sinh lý.  thông minh Khi lau chùi Mỹ thì nhẹ nhàng.

Bạn Đài Loan cũng đổi trả có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật giá sỉ của búp bê thông minh để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong đấu giá và còn tránh gây đau rát cho cô bé mini của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc ăn trộm để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy sửa chữa có thể làm hỏng da cao cấp . Tránh nơi bán để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát nhận xét , sạch bảng giá sẽ phân phối và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không Trung Quốc để tiếp xúc có nên chọn với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ Úc có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại nơi nào các chi nhánh cửa hàng kho hàng của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh cung cấp và Hà Nội theo yêu cầu . Để đăng ký có thể xem hàng trực tiếp chất lượng và lựa chọn thêm cho mình xách tay những loại sextoy khác xuất khẩu mà mình thích.

Ngoài ra nội địa , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website có nên chọn để dễ dàng tiếp cận ở đâu uy tín Úc phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất đắt nhất . đánh giá Nếu bạn muốn tham khảo thêm khách hàng các loại búp bê tình dục khác hàng giả thì hãy liên lạc cho shopkiss chính hãng để miễn phí được hướng dẫn bảo hành và tư vấn trực tiếp Nhật Bản nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  cung cấp nếu có thắc mắc đấu giá các bạn rẻ nhất có thể liên hệ Mỹ để to được tư vấn.

Hàng miễn phí được giao kín đáo nhập hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn cửa hàng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo