Kem tê giác kéo dài thời gian Rhino- hàng Áo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1989

Danh mục: Gel kéo dài thời gian cho nam

850.000₫ 966.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 Sau một lần sử dụng nhập khẩu các anh nước ngoài có thể cảm nhận Úc được đời sống tình dục kéo dài hơn trước xuất khẩu , lực mạnh hơn Nhật Bản . Đem đến cảm giác đê mê đầy khoái cảm kho hàng , chắc chắn nàng thương hiệu sẽ phải nể phục vì sức mạnh phòng the ở đâu tốt của bạn.

 - Chức năng: Cố tinh ngăn chặn xuất tinh sớm ở nam giới nội địa , giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

- Thương hiệu: Rhino
- Trọng lượng đóng gói: 30ml
- Tác dụng: Bôi kem trước khi quan hệ 15 phút
- Xuất xứ: Áo
- Nhập khẩu: Mỹ


 Kho sỉ Kem tê giác kéo dài thời gian Rhino- hàng Áo giá rẻ
 

Thực tế kiểm nghiệm rẻ nhất và chứng minh rằng có tới 86,4% đàn ông không làm chủ lừa đảo được thời gian xuất tinh xuất khẩu , việc kiểm soát khoảng thời gian này thanh lý cũng như xưởng mong muốn quan hệ lâu xuất tinh là nguyên vọng Đức của đa số nam giới shop và ngay cả bạn tình rẻ nhất của họ thế giới . Để tránh nỗi thất vọng bảng giá và hụt hẫng khi xuất tinh sớm Đức các quý ông cần rèn luyện đẹp những bí quyết voucher riêng xách tay . Các bí quyết hay hưỡng dẫn quan hệ phụ kiện được lâu so sánh , lâu xuất tinh cửa hàng có thể tìm kiếm tràn lan trên mạng nơi bán . Nhưng đối nội địa với hàng Hiệu các quý ông có bao quy đầu dài tư vấn , có hiên tượng xuất tinh sớm đặt mua , hay thủ dâm trong một  thời gian quá dài khách hàng thì cần có sự hỗ trợ đặt hàng của kem kéo dài thời gian rẻ nhất . Hãy hàng giả để nàng thấy vận chuyển được sức mạnh nhận hàng và bản lĩnh  đàn ông dễ dàng của bạn bằng việc sử dụng "Kem tê giác keo dài thời gian Rhino - hàng Áo" một dạng kem chuyên dùng trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cho nam giới đã qua sử dụng hiện nay.

 Kho sỉ Kem tê giác kéo dài thời gian Rhino- hàng Áo giá rẻ


Kem tê giác kéo dài thời gian Rhino hàng nhái với việc làm tê phần đầu dương vật xưởng , làm giảm đi sự hưng phấn nhất định ở phần bao quy đầu cho giá rẻ các chàng bền bỉ và dai sức hơn lắp đặt và dễ dàng đưa nửa kia qua app của mình lên tới đỉnh Đức của sự sung sướng amazon . Với thành phần lớn được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược quý có trong thiên nhiên giúp tăng sức cường tráng tổng hợp , kem sau khi giao hàng được thoa đều phần đầu dương vật Nhật Bản sẽ từ từ hấp thụ nổi tiếng , nơi bán các thành phần có trong thảo dược quý sản xuất sẽ trực tiếp kích thích tinh hoàn ngăn việc xuất tinh (giúp cố tinh) cải thiện sinh lý ở nam một cách hiệu quả khuyến mãi và nhanh nhất. 


 Kho sỉ Kem tê giác kéo dài thời gian Rhino- hàng Áo giá rẻ

Sau một lần sử dụng chiết khấu các anh có thể cảm nhận qua app được đời sống tình dục kéo dài hơn trước giảm giá , lực mạnh hơn nơi nào . Đem đến cảm giác đê mê đầy khoái cảm nước ngoài , chắc chắn nàng tổng hợp sẽ phải nể phục vì sức mạnh phòng the thương hiệu của bạn. 
Kem tê tác kéo dài thời gian Rhino bạn hoàn toàn vệ sinh có thể yên tâm khi sử dụng cho mình Trung Quốc và bạn tình Pháp mà không có sản xuất bất cứ kích ứng hay phản ứng phụ nào đến sức khỏe. 
Đây là sản phẩm chất lượng cao đã qua sử dụng của Áo amazon đã tại nhà được kiểm  nghiệm thế giới trung tâm được nhập khâu qua chất lượng rất nhiều nước Châu âu cho bạn trải nghiệm cảm giác đế vương đầy phấn khích giá sỉ , một bí quyết chinh phục nàng hiệu quả nhất tại nhà hiện nay.

 Kho sỉ Kem tê giác kéo dài thời gian Rhino- hàng Áo giá rẻ

 

Hướng dẫn sử dụng

- Bôi kem tê giác kéo dài thời gian Rhino vào đầu dương vật khoảng 15 phút trước khi quan hệ siêu thị , bôi một lượng vừa đủ dịch vụ . Bạn online sẽ cảm giác tốt nhất được sự thăng hoa đắt nhất mà sản phẩm mang lại

- Vệ sinh dương vật sau khi sử dụng xong.

- Có thể dùng chung thảo luận với bao cao su khuyến mãi hoặc không.

- Bảo quản nơi thoáng mát mua hàng , khô ráo Hàn Quốc , tránh xa tầm tay trẻ em.


 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-25%5
Đại lý Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo