Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn kích thích hậu môn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1522

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

1.050.000₫ 1.329.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn hoan lạc là sản phẩm có 7 chế độ rung thương hiệu đặc biệt giúp làm tăng sự kích thích kho hàng , hứng khởi bền , tăng niềm khoái cảm đại lý .

Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn hoan lạc còn làm cực khoái cho nữ giới khi thủ dâm tự sướng một mình hay trong màn dạo đầu giá rẻ của xuất khẩu các cặp vợ chồng phụ kiện để bắt đầu cuộc yêu thật sự đầy thú vị mua sắm , mạnh liệt hơn Hàn Quốc rất nhiều. 
Đồ chơi người lớn là facebook các dụng cụ máy mát xa cầm tay giúp chị em trong việc thủ dâm tự sướng một mình thanh lý những lúc vắng chồng ăn trộm , vắng bạn tình...hay đơn giản hơn là muốn tìm một cảm giác mới lạ thương hiệu , một không gian mới trong tình dục mua hàng để đạt đại lý được khoái cảm dễ dàng , cực khoái giống như khi quan hệ thật giá bán lẻ mà không cần đến đối tác.
Với thiết kế mới lạ giao hàng , máy mát xa có nhiều khấc khi kết hợp đã qua sử dụng với cường độ rung mạnh mẽ tận nơi của máy mát xa cung cấp , bỏ sỉ những khấc to của máy cọ xát vào trong thành âm đạo kích thích mạnh mẽ khiến cho chị em chìm sâu trong hoan lạc.
Đồ chơi người lớn LoveAider mới nhất rất thích hợp tại nhà để dùng cho đã qua sử dụng các bạn gái thủ dâm tốt nhất , tự sướng giải quyết nhu cầu tình dục khi thiếu vắng đối tác qua app , nhỏ gọn cửa hàng và lịch sự dễ mang theo trong vali khi đi công tác xa nhà sản xuất . Nó hoàn toàn khuyến mãi có thể giúp bạn lên đỉnh Trung Quốc với sự hỗ trợ từ 12 chế độ rung xưởng , độ ấm áp mua hàng , Lazada và kích cỡ tương đương dương vật nam giới bảo hành và vì vậy bạn thảo luận có thể thực hiện tham khảo các thao tác như khi quan hệ dễ dàng với bạn trai.

 Phân phối Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn kích thích hậu môn giá sỉ

 Phân phối Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn kích thích hậu môn giá sỉ

 Phân phối Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn kích thích hậu môn giá sỉ

Tính năng: Nữ thủ dâm có nên chọn , bình luận các cặp đôi dùng xách tay để kích thích làm mới đời sống vợ chồng
- Tính năng khuyến mãi đặc biệt: Dùng chợ để mát xa toàn thân: lưng siêu thị , vai bỏ sỉ , chân chất lượng , mặt,...giảm căng thẳng sau ngày làm việc căng thẳng
- Đối tượng sử dụng mát xa điểm G: Nữ
- Đối tượng sử dụng địa chỉ để mát xa toàn thân: Nam hỗ trợ , nữ

- Kích thước sử dụng: 13.7*2.3cm

- Trọng lượng sản phẩm: 94g
- Kích thước tổng: 17.4*7.2* 3.6cm

- Tổng trọng lượng đóng gói: 136,5g

- Rung: Có rung mạnh/siêu mạnh,7 chế độ rung

- Tốc độ: Thái Lan có thể điều chỉnh hướng dẫn được tốc độ: mạnh – nhẹ theo thống kê mong muốn

- Màu sắc: Trắng

- Mùi: Không mùi

- Các thành phần chính: thép không gỉ

Tiếng ồn: Không gây ồn ào

- Thấm nước: 100% không thấm nước chính hãng , sử dụng đặt mua được trong nhà tắm.

- Pin: Dùng 2 pin AAA
- Nhà sản xuất: Loveaider

- Nơi sản xuất: Hồng Kong

- Nhập Khẩu: Hồng Kong

Cách sử dụng:
Mở phần cuối đẹp của LoveAider ra kho hàng sau đó lắp 2 quả pin tiểu AAA vào theo chiều +/- như ký hiệu trên nắp bình luận , nước ngoài sau đó vặn lại như ban đầu dịch vụ . Ấn báo giá và giữa nút phía trên tầm 3-5s tiết kiệm để tắt đẹp và mở giá rẻ . Nút bên dưới dùng mua sắm để thay đổi xách tay và điều khiển 7 chế độ rung showroom , mỗi một lần ấn là một chế độ rung khác nhau.
Dùng đồ chơi người lớn LoveAider dễ dàng để kích thích âm hộ nơi nào , hạt le Thái Lan , điểm G đắt nhất , hay massager dễ dàng những điểm khoái cảm trên cơ thể địa chỉ . Có thể cho sâu vào bên trong kho hàng để quan hệ như bình thường.
tổng hợp Khi dùng hàng giả sẽ showroom rất tuyệt vời Đài Loan nếu bạn kết hợp chiết khấu với một chút gel bôi trơn tư vấn , nó làm cho miễn phí các thao tác nhập khẩu được thực hiện dễ dàng hơn.
Sau khi dùng xong bạn nên vệ sinh cẩn thận xách tay và sạch cửa hàng sẽ sản xuất với phản hồi với xà bông dịch vụ hoặc cồn ý tế xưởng , lau khô amazon và cất đi dùng cho lần sau nơi nào . Lưu ý khi vệ sinh phần nước tổng hợp thì tránh không hướng dẫn để phần cuối LoveAider dính nước giá sỉ , vì đó là chỗ máy rung nên dễ hỏng.Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn hoan lạc là sản phẩm có 7 chế độ rung trung tâm đặc biệt giúp làm tăng sự kích thích đặt mua , hứng khởi nội địa , tăng niềm khoái cảm miễn phí và cực khoái cho nữ giới khi thủ dâm tự sướng một mình hay trong màn dạo đầu có nên chọn của mới nhất các cặp vợ chồng gần nhất để bắt đầu cuộc yêu thật sự đầy thú vị tiki , mạnh liệt hơn kiểm tra rất nhiều. 
Đồ chơi người lớn là dịch vụ các dụng cụ máy mát xa cầm tay giúp chị em trong việc thủ dâm tự sướng một mình cửa hàng những lúc vắng chồng xuất xứ , vắng bạn tình...hay đơn giản hơn là muốn tìm một cảm giác mới lạ đắt nhất , một không gian mới trong tình dục thống kê để đạt online được khoái cảm có nên mua , cực khoái giống như khi quan hệ thật Đài Loan mà không cần đến đối tác.
Với thiết kế mới lạ tiết kiệm , máy mát xa có nhiều khấc khi kết hợp chợ với cường độ rung mạnh mẽ đặt mua của máy mát xa tận nơi , khuyến mãi những khấc dễ dàng của máy cọ xát vào trong thành âm đạo kích thích mạnh mẽ khiến cho chị em chìm sâu trong hoan lạc.
Đồ chơi người lớn LoveAider giá rẻ rất thích hợp hàng giả để dùng cho mini các bạn gái thủ dâm tiết kiệm , tự sướng giải quyết nhu cầu tình dục khi thiếu vắng đối tác trung tâm , nhỏ gọn nhận hàng và lịch sự dễ mang theo trong vali khi đi công tác xa nhà đẹp . Nó hoàn toàn đã qua sử dụng có thể giúp bạn lên đỉnh tự động với sự hỗ trợ từ 12 chế độ rung miễn phí , độ ấm áp theo yêu cầu , giá bán và kích cỡ tương đương dương vật nam giới nước ngoài và vì vậy bạn đã qua sử dụng có thể thực hiện Mỹ các thao tác như khi quan hệ tiki với bạn trai.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-33%5
 Bỏ sỉ Máy rung kích hậu môn Black Mont  có tốt không?

Máy rung kích hậu môn Black Mont

550.000₫821.000₫
(13)
-12%5
Shop bán Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo