Miệng giả bú mút dương vật Mona

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1316

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.100.000₫ 1.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Xuanai là nhãn hàng đồ chơi tình dục không còn đại lý quá xa lạ trung tâm với cung cấp những tín đồ yêu thích cảm giác mới lạ trong chuyện chăn gối nơi nào . Miệng bú mút kích thích dương vật Mona là một trong so sánh những sản phẩm nổi bật nhất lừa đảo của nhãn hàng ở đâu , giá rẻ với thiết kế độc lạ hoạt động mô phỏng động tác bú mút dương vật bảo hành của cô gái chợ , sextoy giúp người dùng giải toả sinh lý nhanh chóng Pháp , rèn luyện độ lâu bền shop của phái mạnh Đài Loan mà giá thành vô cùng phải chăng hợp túi tiền. 

 20220716063824V70S1B

Video giới thiệu miệng Mona

phản hồi Nếu quan tâm đến phản hồi các món đồ chơi bổ trợ tình thú khác bạn giảm giá có thể tham khảo đắt nhất các dòng sản phẩm Miệng tiết kiệm , âm đạo giả tiki của Chúng tôi!

 Sỉ Miệng giả bú mút dương vật Mona cao cấp

(Âm đạo giả giúp cuộc vui trở nên sung sướng hơn)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Mã sản phẩm: MA1

- Xuất xứ: China

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Bảo hành: 6 tháng

- Tính năng: giúp chàng thủ dâm giải toả sinh lý chính hãng , đem lại sự mới mẻ cho cuộc vui cửa hàng của phản hồi các bạn. 

 

Đặc điểm nổi bật thanh lý của Miệng bú mút kích thích dương vật Xuanai Mona:

1 Thái Lan . Thiết kế độc đáo cửa hàng , đẳng cấp:

Miệng bú mút Mona gây dấu ấn nhập khẩu với người dùng đầu tiên địa chỉ bởi thiết kế độc lạ cung cấp với màu sắc tinh tế thời thượng vận chuyển . Bộ phận kích thích thiết kế như đôi môi quyến rũ giá rẻ của nàng đang hé mở sẵn sàng "phục vụ" cho chàng hướng dẫn . Không gian bộ phận kích thích rộng rãi voucher với tổng hợp những đường gân in nổi phù hợp cho nhiều tạng người khác nhau giá bán , bám hút vào dương vật tiki các chàng tạo nên sự vui sướng mãnh liệt như đang showroom được quà tặng phục vụ hàng giả bởi một cô nàng điêu luyện trong chuyện ấy. 

 Sỉ Miệng giả bú mút dương vật Mona cao cấp

Miệng bú mút

Đồ chơi nhập hàng với kích thước gọn nhẹ lắp đặt , phần tay cầm nhô ra giúp người dùng dễ dàng cầm nắm có nên chọn và điều chỉnh hoạt động link web của máy thế giới . Sản phẩm có kích thước nhỏ nhắn thuận tiện cho quý ông mang theo bên mình đến bất kì đâu amazon , tiện lợi cho chàng sử dụng sửa chữa và giải toả sinh lý trung tâm . Úc Ngoài ra hỗ trợ các chàng sống trong môi trường tập thể xuất xứ có thể dễ dàng sử dụng thanh toán và bảo quản đồ chơi có nên chọn . Đây mua hàng cũng là món đồ chơi tuyệt vời giúp đổi mới chuyện tình cảm chăn gối cửa hàng của kiểm tra các đôi vợ chồng lâu năm theo yêu cầu , mang lại sự thích thú rẻ nhất và kinh ngạc cho "chuyện ấy" đổi trả của hai bạn. 

2 vận chuyển . Cơ chế hoạt động đa dạng bảng giá , ưu việt:

Miệng bú mút Nona là món đồ chơi tổng hợp online các chàng cần tới nơi bán những khi vợ yêu vắng nhà không thể giải toả siêu thị được cho chàng shop . Đây khuyến mãi cũng là món đồ chơi dễ dàng đắt nhất các chàng trai chính hãng có thể sử dụng hàng Hiệu để nâng cao khả năng giường chiếu miễn phí của mình Úc . Chàng hướng dẫn có thể tập luyện tiki để dẻo dai hơn mini , hạn chế tình trạng xuất tinh sớm kiểm tra cũng như tinh lực sung mãnh hơn. Các nàng Đài Loan sẽ kinh ngạc siêu thị và mê mẩn trước khoái cảm sử dụng mà chàng mang lại sản xuất . Đây là món quà facebook online các nàng quà tặng có thể sắm sửa cho người đàn ông giá rẻ của mình cung cấp , giúp cuộc vui đánh giá của hai bạn thêm phần mới lạ bình luận và thích thú. 

 Sỉ Miệng giả bú mút dương vật Mona cao cấp

(Miệng bú mút là món đồ chơi không thể thiếu trong chuyện chăn gối)

Sản phẩm hoạt động bằng năng lượng pin sạc kho hàng với thời gian vận hành dài lâu tự động , mới nhất với nhiều tính năng rung động từ nhẹ đến mạnh giúp chàng cảm nhận nhiều khoái cảm khác biệt danh sách . Mỗi tần số giá bán sẽ đem lại cho chàng tổng hợp những trải nghiệm khác nhau vệ sinh , tránh việc nhàm chán trong chuyện ấy qua app . Máy hoạt động vô cùng êm ái thương hiệu và trơn tru to , giúp chuyện chăn gối phản hồi của bạn diễn ra dài lâu giao hàng và sung sướng bất tận. 

 

3 nơi bán . Chất liệu cao cấp: 

Miệng bú mút tiết kiệm được cấu tạo từ chất liệu là nhựa silicon mềm nhẹ nên không gây ra cảm giác mỏi tay khi sử dụng chiết khấu . Miệng bú mút Nona có khả năng co giãn cao nên ôm sát vào dương vật lớn các anh đại lý , đem lại sự vui sướng đặt mua và chân thật cao lấy hàng . Sextoy có khả năng kháng nước cao nên chàng xuất khẩu có thể vừa ngâm bồn vừa thủ dâm vận chuyển mà không lo đặt hàng sẽ gây hư hỏng đồ chơi nhập hàng . Còn chần chừ ăn trộm mà chàng không sắm sửa ngay cho bản thân món đồ chơi thần kỳ này! 

 Sỉ Miệng giả bú mút dương vật Mona cao cấp

Bảng điều khiển tiện dụng 

Hướng dẫn sử dụng Miệng bú mút kích thích dương vật Mona:

Vệ sinh sạch lắp đặt sẽ đồ chơi trước khi sử dụng.

Sạc đầy pin trước khi dùng cuộc yêu thêm dài lâu.  

Nên sử dụng kèm theo bôi trơn. 

Bật đồ chơi shop , lựa chọn tần số rung chợ và đưa dương vật vào miệng đồ chơi. 

Vệ sinh sản phẩm trước Úc và sau khi sử dụng tư vấn để bảo quản đồ chơi. 

Bảo quản miệng bú mút ở nơi khô ráo cao cấp , thoáng mát hàng giả , tránh tiếp xúc khách hàng với ánh mặt trời trực tiếp. 

 Sỉ Miệng giả bú mút dương vật Mona cao cấp

Kích thước phần lớn nhất miệng giả Mona 

kiểm tra Trên đây là giá sỉ các thông tin tại nhà và đặc điểm đắt nhất của Miệng bú mút kích thích dương vật Mona mua hàng nếu bạn có nhu cầu tham khảo phản hồi hoặc đặt mua xin tư vấn vui lòng liên hệ Chúng tôi dễ dàng để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi cung cấp . Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chợ , chất lượng cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty tốt nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo