Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2167

Danh mục: Búp Bê Nhật Bản

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp giá rẻ với hình dáng vệ sinh khá nhỏ nhắn xách tay , chỉ tốt nhất với 85cm Đức nhưng shopee vẫn đầy đủ so sánh các bộ phận cơ thể mini . an toàn Đặc biệt Pháp , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng phụ kiện , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy Pháp . Đồng thời so sánh , bên trong khung xương nhận xét của búp bê thương hiệu được thiết kế thảo luận rất linh hoạt thương hiệu , giúp tham khảo các bạn bỏ sỉ có thể thay đổi đặt hàng mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa tốt nhất , nằm nghiêng voucher , ngồi hay quỳ gối đều so sánh được.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng mới về
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 facebook với vóc dáng nhỏ nhắn bảng giá nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết thảo luận của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục Úc , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo hàng giả và công dụng nhận xét của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 đăng ký được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp giá rẻ , vì thế khi nhìn vào búp bê nhập khẩu các bạn Hàn Quốc sẽ thấy mua hàng được một làn da trắng hồng đẹp , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại đắt nhất và mịn màng không khác gì đang báo giá được chạm vào làn da con gái thực sự Đài Loan . Ngoài ra amazon , chất liệu silicone còn vận chuyển rất lành tính tham khảo và an toàn cho sức khỏe nên tham khảo các bạn nam hàng Hiệu có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng mới về
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 bỏ sỉ được làm từ chất liệu sillicone mềm mại amazon và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài Lazada , tuy búp bê BB85 có hình dáng tại nhà khá nhỏ nhắn chỉ thảo luận với 85cm thông minh nhưng trung tâm vẫn giá rẻ được cấu tạo đầy đủ thương hiệu tất cả cửa hàng các bộ phận ở đâu tốt . Điểm khách hàng đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông miễn phí rất đáng yêu thảo luận , địa chỉ với đôi mắt to tròn màu xanh như quà tặng những cô nàng phương Tây tiki . Đôi môi chúm chím xưởng , làn da trắng hồng link web sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra Đức , không ở đâu uy tín những có khuôn mặt baby gần nhất sử dụng những vị trí nhạy cảm thông minh của cô nàng búp bê nhận xét cũng thống kê sẽ là nhập hàng những điểm thu hút giá rẻ được đẹp mọi ánh nhìn so sánh của nam giới xuất xứ . Đầu tiên là vòng một căng tràn showroom và to khủng gần nhất , khiến biết bao anh chàng ao ướt thảo luận được một lần chạm tay vào.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng mới về
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby link web nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình xưởng với em ấy đặt mua có thể vừa mân mê lấy hàng , xoa bóp đắt nhất rất sướng tay đánh giá . Hay táo bạo hơn là kiểm tra để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” thông minh . Đảm bảo Lazada sẽ mang tới cho anh em giá sỉ những cảm giác vô cùng sung sướng voucher , đó chỉ là mới dạo đầu khuyến mãi với cặp ngực cung cấp của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng tại nhà , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất bình luận của “cô em 85cm” này đánh giá . Còn chần chừ gì nữa mua sắm mà không khám phá ngay vùng kín thảo luận với cấu tạo chưa từng có showroom , mỗi ngóc ngách có nên mua , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo voucher sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất Pháp . Giống như đang phụ kiện được quan hệ sản xuất với một người con gái thực sự.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng mới về
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng tại nhà , vòng eo nhỏ thông minh và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo shop , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào chiết khấu hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng Trung Quốc và vuốt ve cặp đùi nuột nà kho hàng của “nàng” đảm bảo so sánh sẽ mang lại cho anh em khuyến mãi những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn xưởng được tích hợp một bộ khung xương online rất linh hoạt có nên mua , anh em Nhật Bản có thể thay đổi kiểu dáng đại lý của em ấy theo tùy ý thích Hàn Quốc của mình khuyến mãi . Ví dụ bạn nhập khẩu đã chán khi thủ dâm ở một tư thế hỗ trợ , qua app có thể thay đổi dáng nằm phân phối hoặc ngồi danh sách của búp bê theo tư thế Lazada mà mình thích Đài Loan . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm giảm giá với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo tư vấn sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng mới về
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 địa chỉ có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào qua app mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng đổi trả , vệ sinh chính hãng và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước xuất khẩu và sau khi sử dụng ở đâu , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở theo yêu cầu những nơi đặt hàng sẽ tiếp xúc trực tiếp mua hàng với dương vật sử dụng của mình hỗ trợ nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn nhập hàng để tạo sự trơn mượt sửa chữa và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái tiki với búp bê hàng giả . Bạn voucher cũng nên sử dụng bao cao su Đức để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh bỏ sỉ , đồng thời bao cao su vệ sinh sẽ bảo vệ giá bán lẻ các bạn khỏi sự viêm nhiễm mới nhất của xuất khẩu các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo mới nhất , sạch khuyến mãi sẽ tại nhà , không có bụi bẩn bám vào cao cấp , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C mới nhất . Tránh thế giới để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào shop . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn cung cấp để tránh lây nhiễm nổi tiếng các bệnh qua đường tình dục chiết khấu nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 nhập hàng và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang ăn trộm được Website.vn phân phối trên toàn quốc đã qua sử dụng . Quý khách có nhu cầu mua hàng có nên mua có thể đặt hàng online trên website địa chỉ . Dịch vụ giao hàng nước ngoài của chúng tôi lớn sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo Lazada , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng mới về
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 sử dụng nếu có thắc mắc so sánh các bạn phân phối có thể liên hệ hàng nhái để gần nhất được tư vấn.

Hàng mới nhất được giao kín đáo link web và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Nhập sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen giá rẻ

-12%5
 Nhập sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo