Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2168

Danh mục: Búp Bê Nhật Bản

45.000.000₫ 58.442.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã SP: BBV09

Thể loại: Búp bê cao cấp Nhật Bản.

Đối tượng sử dụng: Nam.

Tính năng: Có âm đạo phân phối , hậu môn như thật.

Chất liệu: Silicone cao cấp + khung xương kim loại.

Kiểu: châu Á Đài Loan , độ tuổi 21.

Chiều cao: 165cm.

Số đo 3 vòng: 88-61-96

Cân nặng: 32kg.

Đặc điểm nổi bật: Gương mặt diễn viên Đức , tóc cấy ghép hoàn toàn giống thật.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09

Búp bê tình dục ngày càng trở nên đẹp lộng lẫy tiết kiệm và chân thật đến hoàn hảo khiến người nhìn hàng giả cũng phải đôi ba lần lầm tưởng Hàn Quốc . lớn Nếu như bạn đứng trước búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 dám cá rằng bạn cứ ngỡ đang vệ sinh được ngắm một hot girl bằng xương bằng thịt luôn bỏ sỉ . Website.vn theo yêu cầu đã mang về hướng dẫn những tuyệt tác cho khách hàng khó tính nhất dịch vụ cũng phải trầm trồ trước nét đẹp sắc sảo so sánh của loại siêu đồ chơi người lớn này.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ
Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 sở hữu số đo 3 vòng tuyệt đẹp đến mê hồn

Thông tin chi tiết búp bê tình dục ZiaYu:

Thể loại: Búp bê cao cấp Nhật Bản..

Đối tượng sử dụng: Nam.

Tính năng: Có âm đạo rẻ nhất , hậu môn như thật.

Chất liệu: Silicone cao cấp + khung xương kim loại.

Kiểu: châu Á nhập khẩu , độ tuổi 21.

Chiều cao: 165cm.

Số đo 3 vòng: 88-61-96

Cân nặng: 32kg.

Đặc điểm nổi bật: Gương mặt diễn viên showroom , tóc cấy ghép hoàn toàn giống thật.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ

Mô tả búp bê tình dục ZiaYu BBV09

Dựa trên công nghệ chế tác thủ công hiện đại búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 là phiên bản bất động ở đâu tốt của người mẫu chuẩn đẹp kho hàng mà nam giới luôn ao ước đánh giá . Sex doll này siêu thị được làm 95% là silicone + 5% khung thép không gỉ giúp tạo thảo luận mọi tư thế cho búp bê có nên chọn . thanh toán Nếu chỉ là silicone thôi thật khó cho bạn di chuyển hay sửa đổi trạng thái cho nó.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ

Các khớp xương kim loại bên trong búp bê giúp chủ sở hữu có online những trải nghiệm thú vị hơn về cách chơi búp bê vệ sinh . Tính linh hoạt địa chỉ của ZiaYu link web rất tuyệt vời Hàn Quốc . Riêng về chuẩn dáng 3 vòng đẹp mê hồn đăng ký thì chiều cao 165cm khuyến mãi cũng là hướng dẫn quá lý tưởng đối nhập hàng với một kiều nữ.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ

ZiaYu có gương mặt đẹp như một thánh nữ xách tay , mắt ướt long lanh online , môi đỏ son nhìn là muốn chạm muốn hôn giao hàng . Tóc đen tuyền thế giới , tư vấn đặc biệt là tóc cấy ghép từng sợi một trực tiếp lên vùng đầu búp bê nên không có viền tóc như một bộ tóc giả tư vấn . Với đặc điểm này càng làm cho người yêu búp bê đẹp tự nhiên.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ

Tính chất mềm mại trên từng centimet làn da silicone vừa mịn vừa mát khiến hàng Hiệu các anh phải mê mệt khi chạm vào nội địa . Ưu điểm lớn tiki của đồ chơi người lớn siêu cao cấp này là nét đẹp bền tư vấn với thời gian tiki . Với người thật gần nhất có thể bị chảy xệ thay đổi theo thời gian tận nơi , Pháp nhưng hướng dẫn với búp bê silicone cao cấp nhận hàng thì độ mềm Mỹ và độ đàn hồi luôn tuyệt hảo.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ

Cách bảo quản kiểm tra và chơi búp bê tình dục silicone cao cấp BBV09

Búp bê tình dục cao cấp ZiaYu một khi giá rẻ đã hàng giả được nằm trong phòng Hàn Quốc của bạn miễn phí thì giống như một người tình kho hàng . Nó giúp bạn thỏa mãn nhu cầu tình dục cho nên thanh lý cũng một phần ảnh hưởng đến sinh lý lớn và sức khỏe mới nhất của bạn cho nên bạn cần chăm sóc búp bê như em bé hỗ trợ hoặc nâng niu như người tình thực thụ.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ

Trước khi chơi búp bê bạn cần kiểm tra kỹ toàn thân em ấy voucher , nhất là trong amazon các hốc âm đạo link web và hậu môn sản xuất của búp bê mini để đảm bảo luôn sạch Lazada sẽ amazon , không bị côn trùng trú ẩn trong đó.

Tắm rửa búp bê thường xuyên bằng xà phòng tiết kiệm với nước sạch cao cấp để giữ cho làn da đánh giá của nàng luôn sáng mới.

Trước khi chạm tay vào nàng bạn Hàn Quốc cũng cần vệ sinh cá nhân cho mình cung cấp . Vì nhập hàng có thể đôi tay bạn bị dơ hàng nhái hoặc siêu thị các tế bào chết bám lên da búp bê lâu ngày dễ dàng sẽ làm cũ qua app và khó rửa hơn.

Nàng ZiaYu cực kỳ kỵ dầu nhớt quà tặng , mỡ xưởng và chất lỏng gốc silicone Lazada nhé nên luôn Đức để nàng tránh xa gần nhất các chất này.

hỗ trợ Khi quan hệ shopee với búp bê bạn cần có gel bôi trơn gốc nước vì bướm nàng không có khả năng tự tiết chất nhờn xuất xứ được.

tại nhà Nếu bạn có sử dụng bao cao su khi quan hệ amazon với búp bê so sánh , khi đeo vào xong rửa bên ngoài bao đổi trả để loại bỏ lớp chất nhờn trên bao vì phần lớn chất bôi trơn đăng ký của bao cao su là có tính dầu.

Bảo quản nơi kín tiki , sạch đấu giá sẽ ở đâu tốt , tránh bụi bẩn dịch vụ , tránh nơi ẩm mốc so sánh , tránh ánh nắng kiểm tra . Chú ý bức xạ ánh nắng chợ sẽ làm giảm tuổi thọ tận nơi của búp bê.

Đặt búp bê tránh xa gần nhất các vật sắc nhọn chiết khấu . Không xưởng để móng tay dài khi chơi búp bê xuất xứ nhằm tránh làm trầy xước da silicone.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ  Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ  Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ  Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ  Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ  Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ  Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ  Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ

Mua búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 ở đâu?

Khách hàng mua búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 tại Website Đức để đảm bảo chất lượng mua hàng được đảm bảo nhất Úc . Vì đây là sex toy có giá trị cao nên chúng tôi có hợp đồng mua bán rõ ràng nước ngoài với khách hàng giá bán để đảm bảo quyền lợi cho khách miễn phí , đồng thời shopkiss nhận đơn đặt hàng nước ngoài và tùy chỉnh một số chi tiết theo yêu cầu chất lượng của quý khách Pháp nếu muốn Nhật Bản . Hãy gọi cho chúng tôi nơi nào để thế giới được tư vấn trực tiếp hòan toàn miễn phí.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ  Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ  Review Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Nhập sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen giá rẻ

-12%5
 Nhập sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo