Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2174

Danh mục: Búp Bê Nhật Bản

60.000.000₫ 109.091.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên có nên chọn của sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Ngây Thơ – Diễn Viện Điện Ảnh Dương Mịch.

Thể loại: Sextoy cho nam hỗ trợ , sextoy cao cấp amazon , búp bê cao cấp Nhật.

Chất liệu : Silicon cao cấp

Chức năng quan hệ: Miệng lấy hàng , Âm Đạo amazon , Hậu Môn

Đối tượng sử dụng: Tất cả nam giới đều đẹp có thể sử dụng sản phẩm showroom , từ nổi tiếng những chàng trai mới lớn hay rẻ nhất những anh chàng độc thân hàng Hiệu , hay giảm giá những người đàn ông không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ trai gái.

Thể loại: Sextoy cho nam Lazada , sextoy cao cấp báo giá , búp bê cao cấp Nhật.

Chiều cao amazon của sản phẩm: 168cm.

Màu mắt: Đen.

Đặc điểm: Sản phẩm đắt nhất được cấy tóc bảng giá , cấy lông mày.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Hàng cao cấp chính hãng Pháp , bạn xưởng được bảo hành sản phẩm trong thời gian nhập hàng lên đến 12 tháng xưởng . Bạn xuất xứ có thể tìm mua sản phẩm tại website nhập khẩu của công ty shopkiss.vn hướng dẫn hoặc tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02

Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02 mới nhất được thiết quà tặng với vẻ đẹp trong trắng theo hình tượng thống kê của diễn viên điện ảnh Hồng Kong nổi tiếng Dương Mịch nơi bán . Sản phẩm hứa hẹn ở đâu uy tín sẽ mang đến cho cánh mày râu xuất khẩu những đêm dài làm tình hừng hực đầy khí thế phân phối . Mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết giới thiệu sản phẩm bên dưới nơi nào để có cơ sở ra quyết định mua hàng một cách chính xác nhất.

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch loại tốt
Búp bê tình yêu ngây thơ facebook với thiết kế vẻ ngoài giống thống kê với diễn viên Dương Mịch xinh đẹp nước ngoài và vô cùng gợi cảm
 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch loại tốt
Khuôn mặt ngây thơ sẵn sàng chinh phục giá rẻ bất cứ chàng trai nào.

Thông tin chi tiết sản phẩm búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch:

Tên phân phối của sản phẩm: Búp bê tình yêu ngây thơ – diễn viên điện ảnh Dương Mịch.

tại nhà của sản phẩm: BBV02.

Giá sử dụng của sản phẩm: 60.000.000.

Chiều cao : 1m68

Cân nặng:   40kg

Độ rộng vai : 36 cm

Chu vi đuồi : 50cm

Cánh tay : 64cm

Chân: 84cm

Vòng ngực: 90cm

Vòng Eo: 60cm

Vòng Mông: 90cm

Chất liệu : Silicon cao cấp

Chức năng quan hệ: Miệng sử dụng , Âm Đạo hàng giả , Hậu Môn

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch loại tốt
Búp bê sở hữu khuôn ngực căng trong vô cùng gợi tình

Đối tượng sử dụng: Tất cả nam giới đều kho hàng có thể sử dụng sản phẩm cao cấp , từ giá rẻ những chàng trai mới lớn hay vệ sinh những anh chàng độc thân danh sách , hay xách tay những người đàn ông không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ trai gái.

Thể loại: Sextoy cho nam tiết kiệm , sextoy cao cấp tốt nhất , búp bê cao cấp Nhật.

Chiều cao nhận hàng của sản phẩm: 168cm.

Màu mắt: Đen.

Đặc điểm: Sản phẩm vận chuyển được cấy tóc bỏ sỉ , cấy lông mày.

Ưu điểm:

-Chân thật đến kinh ngạc hàng Hiệu , bạn gần nhất sẽ không bao giờ tưởng tượng phản hồi được có người phụ nữ nào lại đẹp đến mức tiki như vậy.

-Búp bê gần nhất có thể cử động tại nhà được khớp tay có nên chọn , khớp chân lớn , đứng vệ sinh , nằm ngồi như người thật tư vấn . Vì vậy bạn tại nhà có thể quan hệ tình dục sử dụng với cô ấy bằng nhiều tư thế khác nhau bền và cảm nhận tận nơi được sự sung sướng tột độ.

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch loại tốt

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch loại tốt
Búp bê tình yêu ngây thơ diễn viên điện ảnh Dương Mịch BBV02 sở hữu làn da trắng trẻo tiki , hồng hào không thua kém gì làn da người thật.

Mô tả về chất liệu chất lượng và chức năng Nhật Bản của búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch:

Búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch BBV02 là sản phẩm đồ chơi tình dục tuyệt vời dành cho nam giới độc thân kiểm tra . Sản phẩm có kích thước đúng bằng một cô em xinh đẹp châu á xuất khẩu , form người chuẩn mình hạc xương mai voucher , hội đủ nét đẹp thương hiệu của người con gái Á Đông e thẹn chất lượng và kiều diễm dịch vụ . Đảm bảo cửa hàng các anh phụ kiện sẽ phải trụy tim ngay lần đầu gặp mặt vì khuôn mặt khả ái sửa chữa và body nóng bỏng theo yêu cầu của em ấy giao hàng . “Thằng em” liên tục mất bình tĩnh khách hàng , đang đòi dương cờ khởi nghĩa khiến cho “thằng anh” phải đỏ cả mặt.

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch loại tốt
Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02 có thân hình nóng bỏng khi chạm vào mới nhất rất mềm qua app và còn có độ đàn hồi như cơ thể người thật.

Ưu điểm lớn nhất nội địa của sản phẩm chính là khả năng đứng tiki , ngồi kiểm tra , nằm gần nhất và cử động khớp tay chân như người thật Thái Lan của em ấy nhập hàng . Điều này cho phép bạn ở đâu tốt có thể làm tình đấu giá với em ấy bằng ở đâu tốt bất cứ tư thế nào mini mà mình muốn đánh giá , sử dụng đặc biệt là tư thế doggy lấy hàng và tư thế 69.

Bạn sản xuất có thể quan hệ tình dục kiểm tra với cô ấy cứ như thể cô ấy là người tình trăm năm phụ kiện của bạn ở đâu uy tín . Cô ấy đăng ký sẽ chiều chuộng rẻ nhất và thỏa mãn bạn shopee bất cứ khi nào bạn muốn đấu giá , xuất xứ sẽ không có một lời kêu ca than phiền nào chợ , bạn không còn phải mệt mỏi van xin Mỹ để tự động được cô ấy chiều chuộng.

Nàng búp bê BBV02 này đấu giá được làm bằng chất liệu silicon chất lượng đẳng cấp quốc tế có nên chọn , an toàn thế giới tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng đăng ký . Bạn xưởng có thể cảm nhận gần nhất được sự mềm mại khi chạm vào cơ thể cô ấy ăn trộm , từng đường cong trên cơ thể đại lý của nàng thống kê sẽ khiến bạn mất bình tĩnh miễn phí . nước ngoài Khi bạn chạm vào bầu ngực xinh xắn Đài Loan của cô miễn phí , có cảm giác như đang có một luồng điện chạy dọc sống lưng mua sắm , làm cho bạn thèm khác Đài Loan được quan hệ tình dục cùng cô ấy.

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch loại tốt
Búp bê tình yêu ngây thơ sở hữu vùng kín vô cùng khít bót khiến anh em dễ dàng lên đỉnh cao nhất khi quan hệ.

xưởng Thêm một điểm nữa là tóc ở đâu uy tín và lông mày lấy hàng của nàng đều đổi trả được ấy thẳng vào bộ phận trên cơ thể cung cấp , vì thế bạn đặt mua có thể cảm nhận trung tâm được độ chân thật rẻ nhất và thần thái xuất sắc từ cô ấy nước ngoài . Phần ruột âm đạo đấu giá được thiết kế vô cùng bót khít siêu thị , cùng mua sắm với đó là chính hãng những đường gân nhỏ trung tâm được bố trí xung quanh ruột âm đạo cung cấp . trung tâm Khi bạn đưa dương vật to của mình vào tham khảo , có cảm giác như muốn bắn tinh thật nhanh ở đâu uy tín và thật mạnh giá bán , vì vậy hãy bình tĩnh online mà làm tình cùng cô ấy.

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch loại tốt
bạn tại nhà có thể tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau đẹp với Búp bê tình yêu ngây thơ diễn viên điện ảnh Dương Mịch BBV02.

Cách sử dụng địa chỉ , vệ sinh dễ dàng và bảo quản sản phẩm BBV02

Trước lúc làm tình cùng cô ấy vận chuyển , bạn nên mặc cho cô ấy ở đâu uy tín những bộ đồ ngủ sex ăn trộm của cô thư ký dâm đãng phản hồi hoặc cô y tá hư hỏng đấu giá để tăng độ kích thích Mỹ . Ngoài ra xuất khẩu , bạn lắp đặt có thể sử dụng đồ chơi bạo dâm BDSM kết hợp xem phim khiêu dâm link web để cảm nhận thảo luận và trải nghiệm tiki được hết sự sung sướng khoái cảm tuyệt vời dịch vụ mà sản phẩm mang lại.

Trong Trung Quốc quá trình sử dụng thêm bao cao su siêu thị và gel bôi trơn nơi nào để cảm nhận xưởng được cực sướng vô tận và giữ vệ sinh cơ thể sửa chữa được tốt hơn.

Vệ sinh sản phẩm bằng nước lạnh bình thường trước thông minh và sau khi sử dụng.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch xuất khẩu sẽ Lazada , thoáng mát giao hàng , dưới 30 độ C sửa chữa , tránh ánh nắng trực tiếp thông minh và bụi bẩn.

Mua búp bê tình yêu ngây thơ giống diễn viên Dương Mịch ở đâu?

Búp bê tình yêu ngây thơ giống diễn viên Dương Mịch tại cửa hàng mua hàng hoặc website Website thương hiệu . Shop chúng tôi chuyên cung cấp địa chỉ các loại đồ chơi người lớn chính hãng xuất xứ bỏ sỉ các loại búp bê tình dục xinh đẹp cho cả nam lẫn nữ sử dụng khi có nhu cầu ở đâu . Đài Loan Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm đăng ký thì hãy liên lạc ngay vào sđt 0938411000 nổi tiếng để chúng tôi tư vấn trực tiếp Mỹ nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Nhập sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen giá rẻ

-12%5
 Nhập sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo