Chai hít cho Gay Sex Locker Room Original 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2717

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

710.000₫ 1.183.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Chai hít tăng khoái cảm Popper Locker Room Original 30ml cửa hàng được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ tổng hợp và Việt Nam đổi trả . Đây là dòng popper cổ điển vô cùng mạnh mẽ showroom , feel lâu bình luận , dùng đẹp được cho cả Top tham khảo và Bot sản xuất . Lọ hít kích thích Poppers Locker Room Original có tác dụng làm giãn cơ hậu môn đã qua sử dụng và cổ họng quà tặng , khiến Bot tha hồ bú mút hàng giả mà không cảm thấy khó chịu phụ kiện , Top mua hàng thì điên cuồng chọc ngoáy khách hàng mà không cần lo sợ mua sắm sẽ làm em Bot bị đau.
  • Thương hiệu: Locker Room
  • Xuất sứ: Mỹ
  • Dung tích: 30ml
  • Thành phần: Nitrat Alkyl
  • Cách sử dụng hàng nhái Khi muốn sử dụng popper đổi trả để kích thích ham muốn tình dục nhập hàng , bạn chỉ cần bịt một bên mũi nơi bán và hít popper vào lỗ mũi còn lại bảo hành . Chú ý tiến hành cửa hàng với cả hai lỗ mũi danh sách , đắt nhất các thành phần bên trong popper bỏ sỉ sẽ nhanh chóng dẫn truyền tới hệ thần kinh nhận hàng , kích thích hưng phấn xuất khẩu , khiến bạn “làm tình” trong khoái cảm lâng lâng siêu thị . Đừng quên đậy kín nắp chai sau khi dùng Đài Loan để không bị bay hơi.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo.

Mô tả chi tiết

Popper Locker Room Original 30ml là một trong đại lý những dòng poppers không bền quá xa lạ nổi tiếng với cả Top nhập hàng và Bot nơi bán . Chai hít kích thích tăng khoái cảm Popper Locker Room Original là một trong ăn trộm những loại popper cổ điển bảng giá Trung Quốc được bán chạy nhất to hiện nay tại Mỹ chính hãng và nhiều nước trên thế giới.

Với kho hàng những ai nhập hàng đã sử dụng quen chính hãng những mùi popper rush hàng giả , blueboy facebook , super rush gần nhất , Amsterdam,.. thanh toán thì lọ hít poppers Locker Room Original  xuất xứ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Với an toàn những cải tiến trong chất lượng mỗi khi xuất hiện trên thị trường danh sách , Popper Locker Room Original 30ml hàng xách tay USA  đặt mua sẽ làm cho  bạn ngất ngây nổi tiếng và thăng hoa không ngờ nước ngoài . Popper Locker Room Original 30ml làm tăng độ hưng phấn đăng ký của bạn ngay tức thì bảo hành , Top đắt nhất và Bot nhận xét sẽ có tư vấn những giây phút quấn quýt bên nhau khôngg rời hàng giả , tha hồ làm tình Pháp mà không còn thấy đau đớn khó chịu.

Popper Locker Room Original 30ml nơi bán được review đánh giá là một trong đắt nhất những loại poppers gay sex mạnh nhất sử dụng hiện nay kiểm tra , ngay cả khuyến mãi những người to đã bị lờn tư vấn các loại popper khác nhận xét cũng phải khen ngợi hiệu quả của nó.

Chỉ cần hít vài hơi thuốc ngửi Popper Locker Room Original 30ml  giá sỉ sẽ làm cho bạn nóng bừng trong người lắp đặt , muốn quấn lấy bạn tình ngậm chuối ngay lập tức.

Bạn sẽ có Nhật Bản những cảm giác mới lạ hơn khi quan hệ khi sử dụng nước hoa Popper Locker Room Original Mỹ Mỹ . Các cặp đôi Mỹ sẽ cảm thấy phê đến đỉnh giao hàng của sự thăng hoa luôn.

mua sắm Chắc chắn rằng đắt nhất , bạn chất lượng sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu tiên sử dụng Popper Locker Room Original 30ml.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Chai hít cho Gay Sex English Royale 30ml
-40%5
Chai hít cho Gay Sex Locker Room Original 30ml
-23%5
Cung cấp Poppper Jungle Juice Max 10ml có tốt không?

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Chai hít cho Gay Sex Pig Sweat 30ml

Chai hít cho Gay Sex Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo