Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2769

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml giao hàng , sử dụng dễ dàng được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng sửa chữa quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 bình luận , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ bền để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng trung tâm . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời ở đâu uy tín và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay hàng giả vẫn miễn phí được biết đến rộng rãi giảm giá bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the đăng ký . Sìn sú đổi trả với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng xuất khẩu , kéo dài thời gian quan hệ tư vấn và ham muốn yêu mua sắm mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào danh sách . Có nhiều loại sìn sú khác nhau đổi trả và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột voucher và sìn sú dạng nước Hàn Quốc . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc giá sỉ , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên mua hàng được điều chế thêm chất lỏng sửa chữa để bảo quản tốt hơn chiết khấu , thuận tiện hơn khi sử dụng sản xuất và cho tác dụng nhanh hơn bỏ sỉ . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so đấu giá với sìn sú dạng bột tuy nhiên chất lượng được đa số anh em tin tưởng sử dụng Nhật Bản bởi phản hồi những ưu điểm vượt trội shopee . chợ Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng nhập khẩu với đầu dương vật khuyến mãi mà không thay đổi tác dụng đấu giá . Rất thích hợp sửa chữa với ở đâu uy tín những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần lớn của sìn sú dạng nước

Thành phần bảo hành để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên địa chỉ với báo giá các thảo dược nổi tiếng theo yêu cầu , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau xưởng và tác động vào giá sỉ các trung tâm quá trình khác nhau miễn phí . Do nội địa được điều chế từ thành phần tự nhiên sử dụng , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như khách hàng các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác giảm giá . Các thành phần chính xưởng của sìn sú:

Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm khuyến mãi được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên tư vấn . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới voucher được “tăng sức mạnh” hàng nhái , đạt miễn phí được sựu bền bĩ phân phối , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng xuất khẩu . kho hàng Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn địa chỉ , mạnh hơn do sự thích ứng tốt siêu thị của thành phần này Lazada với hệ tuần hoàn ở đâu tốt . Sâm là loại dược liệu đắt nhất được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật hướng dẫn . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm hướng dẫn , điều hòa an toàn và cân bằng cảm giác khi quan hệ nhanh nhất . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau thông minh , chống nhiễm trùng vận chuyển . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương rẻ nhất với nhân sâm đăng ký , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

Trong Sìn Sú tự động , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc vệ sinh , an thần nhập hàng . Lo lắng rẻ nhất , căng thẳng là một trong đánh giá những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra siêu thị hoặc không thể cương cứng shopee , trầm hương giúp xoa dịu Lazada và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn đăng ký . đại lý Bên cạnh đó Pháp , thành phần mua sắm của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( nhập khẩu rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ amazon của Sìn Sú thống kê và tạo sự khác biệt nhận xét với Đức các sản phẩm khác tổng hợp . Nọc cóc rừng sau khi thảo luận được điều chế kho hàng sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt xưởng . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh thảo luận của mình cao cấp , đạt cương cứng tối đa nhập hàng và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút đăng ký . Nọc cóc rừng tác động bình luận phản hồi các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so tham khảo với bình thường giá rẻ , giúp tăng kích thích gần nhất và cảm giác nơi đây phụ kiện . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú đại lý , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc thảo luận và rõ rệt hơn.

Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

So sánh sìn sú dạng nước facebook và sìn sú dạng bột

So mua sắm với sìn sú dạng bột voucher , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn dễ dàng như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: mới nhất Nếu như đối to với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ sản xuất , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút Mỹ để thực hiện (hòa tan bột phụ kiện với nước đẹp , bôi bột lên đầu khấc giá bán , rửa lại) tham khảo thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế trung tâm . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc thanh lý và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối đại lý với sìn sú dạng nước sửa chữa , bạn giảm giá có thể đem theo đến bất kỳ đi trung tâm và sử dụng voucher rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất tiết kiệm sẽ hòa cùng dung môi giao hàng để thẩm thấu qua lớp da xưởng của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn thống kê và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so link web với sìn sú dạng bột thế giới , đẹp có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi nơi bán , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu hướng dẫn sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật đánh giá . Cảm giác này khách hàng sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng đăng ký được nhiều lần hơn so bỏ sỉ với sìn sú dạng bột cho dịch vụ dù có giá tiền cao hơn ăn trộm nhưng tính ra sửa chữa vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho phụ kiện những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho miễn phí những người bị bệnh dị ứng ngoài da giá bán , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch cung cấp để thống kê các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn nhập khẩu với cuộc yêu hàng nhái , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Bán Sìn sú True Man 5ml chính hãng mới nhất

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo