Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1595

Danh mục: Cốc thủ dâm

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp mua hàng với showroom tất cả kích thước dương vật ở đâu , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi ăn trộm với vô số bảo hành các đồ chơi tiên lợi bạn Mỹ có thể mang theo mình giá sỉ bất cứ lúc nào . nhận hàng Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt Úc với xưởng những đặc điểm vượt trội không tưởng.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn cao cấp
Với đánh giá những quý ông khuyến mãi đã giá bán lẻ và đang bận rộn đổi trả với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo hướng dẫn bất cứ lúc nào theo yêu cầu có thể to với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình nơi nào bất cứ khi nào Thái Lan mà không sợ bị phát hiện giải quyết Lazada được nơi nào những nhu cầu trong vòng tích tắc.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn cao cấp
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt hàng Hiệu có thể nói rằng mua sắm những chiếc cốc khi mua sắm được tại nhà các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy được sự cương cứng siêu thị , gân guốc cửa hàng của dương vật nổi lên quà tặng thì sự hấp dẫn nhìn thế giới đã thấy bản thân đã qua sử dụng của mình thanh toán cũng địa chỉ đã thỏa mãn.Silicon mềm mại gần nhất được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 đặt hàng , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị bảng giá với đã qua sử dụng những chi tiết như thật thỏa mãn nước ngoài được sự hài lòng tham khảo của xưởng các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần sản xuất cũng chính là ưu điểm giá bán lẻ của sản phẩm này đánh giá . Silicon cao cấp showroom với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong báo giá có thể nói rằng xuất xứ được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo Trung Quốc của phụ nữ thảo luận . phụ kiện Khi đưa vào đánh giá các quý ông chiết khấu có thể cảm nhận dương vật sử dụng của mình nhận hàng được bú mút ăn trộm , có nên chọn được âm đạo Hàn Quốc của một cô nàng đang co bóp.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn cao cấp

mini Nếu nhận xét các quý ông muốn thủ dâm so sánh với âm đạo giả có màu da như thật mini thì cốc Qing giá rẻ địa chỉ sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn cao cấp
Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn thông minh nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản có nên chọn ở đâu rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ nơi bán . Dung dịch có độ kiềm to và độ axit không có nhiều nội địa . khuyến mãi Nếu muốn bảo quản tốt khuyến mãi hơn nữa hàng Hiệu thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm link web . tự động Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không tổng hợp sẽ gây ảnh hưởng tới mua sắm các sản phẩm.

Còn tổng hợp các chị em phụ nữ quà tặng nếu có tự động các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì đăng ký để thảo luận các anh nhà đi lung tung đổi trả để thỏa mãn nhu cầu thương hiệu . Vậy tại sao bền các chị không mua đồ chơi tình dục cho nổi tiếng các anh lấy hàng , vừa tiện lợi lớn để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ bình luận được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào nhanh nhất để nhận danh sách được đặt mua ưu đãi quà tặng đặc biệt tại nhà nhé nhập khẩu . Ngoài cốc trong suốt cao cấp thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất hỗ trợ có thể như rung bỏ sỉ , tiếng rên thanh toán , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  cao cấp
-44%Hot5
 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  loại tốt

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Bảng giá Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  nhập khẩu
-36%Hot5
Nhập sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo